กระติก มูฟออนแล้ว เต้นสะบัด สนุกสุดเหวี่ยงในงานปาร์ตี้ แค่ชุดก็แซ่บพริก 10 เม็ด

กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการ แตงโม นิดา เผยคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ร่วมงานปาร์ตี้เพื่อน มูฟออนแล้วจากเหตุการณ์ แตงโมตกเรือเสียชีวิต

 

 

 

สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดง “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ตกเรือสปีดโบ๊ท จมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ก็ผ่านไปเป็นเวลา 5 เดือนเต็ม ซึ่งความกระจ่างชีดก็ดูเหมือนว่ายังไม่ค่อยชัดเจนสักที แถมยังมีการฟ้องร้อง และถอนฟ้อง กันจนอลเวงไปหมด ทำให้หลายคนที่เคยออกมาทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม ถอนตัวจากการตามหาความจริงไปโดยปริยาย เช่นเดียวกับผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ ต่างก็มูฟออนแล้ว ดังจะเห็นได้จากโลกโซเชียลของทั้ง ไฮโซปอ และ แซน วิศาพัช ล่าสุดก็เป็นคิวของ “กระติก อิจศรินทร์” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “แตงโม”

 

โดย กระติก เคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย กระติก ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นการเผยภาพเจ้าตัวร่วมงานปาร์ตี้สังสรรรค์วันเกิดเพื่อน ซึ่งถือเป็นการอัปเดตชีวิตครั้งแรกหลังเกิดเรื่อง โดยกระติกได้มีการระบุแคปชั่นว่า “รวมดาว” รวมถึงมีการเขียนข้อความอวยพรวันเกิดเพื่อนลงในคลิปด้วยว่า “HBD Kaa ชีวิตเปรี้ยงปร้างดั่งพลุเล้ย” จากคลิปจะเห็นว่า สาวกระติกนั้นออกสเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน ผ่านเสียงเพลงอย่างเมามัน พร้อมโชว์ให้เห็นถึงความสุขอย่างสุดเหวี่ยง ที่แสดงออกมาจากทางสีหน้า รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เรียกได้ว่าเจ้าตัวมูฟออนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

มูฟออนแล้ว "กระติก" เพื่อน "แตงโม" ฉีกยิ้มสุดแฮปปี้ครั้งแรก แถมเต้นสะบัด

 

ในส่วนของชุดก็ยังแซ่บมากชนิดขนพริกมาทั้งสวน และยังถือว่าเป็นภาพที่ได้เห็นรอยยิ้มของกระติกอย่างมีความสุขครั้งแรก ซึ่งชัดเจนแล้วเธอได้มูฟออนหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ได้ผ่านมาเเล้วครบ5เดือน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคาดว่าเธออาจจะกลัวดราม่าที่ตามมา เพราะเธอได้มีการปิดคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว มีแค่เพียงเพื่อนๆของเธอไม่กี่คนเท่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์ได้

 

 

 

ขอบคุณข่าวสด/คมชัดลึก