เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์ อั้ม พัชราภา เปิดกล่องถึงกับกรี๊ด

ถึงกับกรี๊ดเสียงดังลั่น สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังผู้จัดการคู่ใจ “เอ ศุภชัย” เปย์ของขวัญมูลค่าหลักล้าน ทุ่มซื้อกำไลข้อมือแบรนด์หรู Cartier ให้กับสาว อั้มพร้อมด้วยการสั่งทำแบบพิเศษ แถมมีการสลักชื่อของสาว อั้มไว้หน้ากล่องอีกด้วย 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Patchrapa Chai (@aum_patchrapa)

 

ปกติเวลาที่นางเอกซุปตาร์เซ็กซี่ อั้ม พัชราภา เจอกับผู้จัดการคนดังคู่ใจ เอ ศุภชัย เวลาขออะไรพี่เอก็ไม่เคยขัดให้ตลอด กระเป๋าเงินเป็นต้องถูกเปิดแต่พี่เอก็เต็มใจให้อยู่แล้ว แต่ล่าสุดไม่ต้องเอ่ยปากพี่เอก็จัดให้ 

 

อั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย

       

ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2565) เอ ศุภชัย มีการซื้อของขวัญให้ อั้ม พัชราภา เป็นกำไลสุดหรูจากแบรนด์คาร์เทียร์ (Cartier) ราคาประมาณ 1 ล้านกว่าบาท ทำเอาสาวอั้มถึงกับกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจสุดขีด เพราะตนพูดเล่น ๆ แต่พี่เอซื้อให้จริง ๆ ซึ่งอั้มก็บอกว่าวันนี้ตนจะเป็นเด็กดี จะไม่ด่า พร้อมชมว่าพี่เอสวยอย่างกับนางฟ้านางสวรรค์ จึงยกความดีความชอบให้พี่เอด้วยการถ่ายรูปแล้วใช้แอปฯ แต่งภาพก็ได้ วันนี้อั้มไม่ว่า

         

นอกจากนี้ อั้มยังเขียนแคปชั่นเล่าเหตุผลที่ไม่คิดเปลี่ยนผู้จัดการด้วยว่า “โอ๊ย วันนั้นพูดเล่น ๆ แต่พี่ให้จริง ขอบคุณนะคะ รักพี่เอที่สุดเลย ขอให้พี่เอใจดีกับน้องแบบนี้ตลอดไป สายเปย์ของจริง เดือนหน้าน้องจะขออะไรอีกดีน้าาา #นี่คือเหตุผลที่ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนผู้จัดการ อาจมีขัดใจกันบ้างแต่สรุปคือเรารักกันมายาว

 

 

ปังสุดอะไรสุด เพราะอั้มเปิดกล่องออกมาถึงกับกรี๊ด แต่ก็ติดฮาว่าไม่น่าสลักชื่อเลยเพราะว่าเอาไปขายต่อไม่ได้ แต่ก็ชมว่าพี่เอ๋ป๋ามากที่ซื้อของชิ้นแพงๆ ให้อั้มแบบนี้ ซึ่งพี่เอ๋ก็บอกด้วยว่ากับผู้ชายพี่เอก็เปย์แบบนี้เหมือนกันจ้า และคำพูดสุดพีคตรงๆ ฮาๆ จากอั้มด้วยว่า xึงก็หักเงินกูตลอด” ที่อดขำไม่ได้จริงๆ 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/IG@a_supachai1,IG@aum_patchrapa