ครูพละวางยาข่มขืน ม.1 บอกยังไม่ได้ข่มขืน ล่าสุดมีคลิปเสียงหลุดออกมา ฟังแล้วอึ้ง

ครูพละวางยาเด็กม.1 เข้ามอบตัวแล้ว เจ้าตัวปฎิเสธ บอกไม่ได้ข่มขืน ล่าสุดมีคลิปเสียงที่ระบุว่าเป็นครูพละคนดังกล่าวได้ส่งขอความมาหาเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหาย ฟังแล้วอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินคำเหล่านี้จากปากครู

 

 

 

ความคืบหน้าคดีครูวางยาข่มขืนนักเรียน ม.1 ระหว่างไปเข้าค่ายฝึกซ้อมกีฬา วันนี้ (24 ต.ค.65) พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นครูชาย ผู้ถูกกล่าวหาได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อจะขอเข้ามามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุวัน เวลา บอกเพียงว่า อาจจะเข้ามาเย็นวันนี้ หรือพรุ่งนี้ เท่าที่สอบถามเบื้องต้น ครูยังให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าให้เด็กดื่มน้ำ แต่ไม่ได้ใส่ยาอะไร และยังไม่ได้ข่มขืน เพราะยังไม่ได้สอดใส่ หากผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และก่อนแจ้งข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจะต้องสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และผู้ปกครอง

 

ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

 

ด้านนายวีรดนย์ ศิริ นายอำเภอกุฉินารายณ์ พร้อมด้วยนายสรรทัศน์ ประทุมชาติ ผอ.โรงเรียน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวเด็กหญิง 13 ปี ที่บ้าน โดยวันนี้พบเพียงตาและยายของเด็ก เนื่องจากแม่และเด็กหญิง ไปพักอยู่ที่โรงพยาบาลนาคู เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ เนื่องจากยังอยู่ในความเครียด และเสียขวัญ

 

ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ



สำหรับครูชายผู้ก่อเหตุวางยาข่มขืนนักเรียน ทางด้านนายสรรทัศน์ ประทุมชาติ ผอ.โรงเรียน เผยว่าครูผู้ถูกกล่าวหาเป็นครูพละสอนกีฑา และดูแลชมรมกีฬาของโรงเรียน ที่ผ่านมาไม่พบว่ามีพฤติกรรมเสียหาย ในเรื่องเกี่ยวกับลวนลามเด็ก กระทั่งเกิดเรื่องนี้ขึ้น ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้สอบถามครูคนนี้ แต่จากการตรวจสอบในช่วงวันเกิดเหตุ เป็นการจัดกิจกรรมเข้าค่ายฝึกซ้อมกีฑา ของสมาคมกีฬา มีนักเรียนชมรมกีฬาของโรงเรียนร่วมหลายคน เด็กที่ถูกกระทำพักที่หอพัก ซึ่งครูคนดังกล่าวเป็นเจ้าของหอพัก และเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเอง โดยไม่ขออนุญาตและไม่ผ่านทางโรงเรียน ขณะนี้ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป  ส่วนเรื่องคดีอาญาจะปล่อยให้เป็นหน้าของตำรวจ



ทางด้านญาติของเด็กหญิงวัย 13 ปี กล่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าครูจะทำกับเด็กอย่างนี้ ครอบครัวส่งลูกหลานไปเรียนและเล่นกีฬา เพราะอยากให้เป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว2” ได้ออกมาเปิดเผยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นของคุณครูพละ โดยทางเพจอ้างว่า “คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นครูพละคนหนึ่งวางยาข่มขืนเด็กสาวในชมรมพอเรื่องแดงจึงได้ส่งคลิปนี้ไปหาเด็กผู้เสียหาย”
ชมคลิป

โดยในคลิปเสียงดังกล่าว ครูพละได้อ้างว่า “ครูห้ามอารมณ์ตัวเองไม่อยู่และก็อยากให้รู้ว่าครูยังไม่ได้เกินเลยอะไรกับเรา ฉะนั้นก็อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก เพราะครูยังไม่ถึงขั้นมีอะไรมากมาย ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่หรือหลั่งอะไรเข้าไปข้างใน อยากให้เรารู้ครูขอโทษจริงๆ ครูผิดพลาดเอง”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เนชั่นทีวี