ครูสาวใช้หมอนปิดทับหน้าลูกชายวัย 5 ขวบ ป่วยออทิสติกตายคาเตียง แล้วกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังตายตาม

สะเทือนใจ ครูสาวโรงเรียนชื่อดังหาดใหญ่ ทำร้ายลูกชาย 5 ขวบป่วยออทิสติก แล้วกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังตายตาม แต่ทนไม่ไหวออกมานอกห้องร้องขอเจ้าหน้าที่คอนโดฯช่วยพาส่งรพ. คาดเครียดสะสมทั้งปัญหาหนี้สิน ลูกป่วย

 

 

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้ง ทาง ร.ต.อ.เสรี โชคผ่อง รองสารวัตรสอบสวน ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.(ป.) สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.อดินันท์ วงศ์หมัดทอง สวป.สภ.หาดใหญ่ แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพัก โดยคนเจ็บทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เป็นข้าราชการครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของคอนโดมีเนียมแห่งนี้พยายามช่วยชีวิต และเรียกหน่วยกู้ภัยให้มารับนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว เนื่องจากได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป 1 แก้ว อาการเริ่มแย่พูดไม่มีเสียงและมีแผลในปาก

 

และที่เจ้าหน้าที่ต้องสลดใจเพราะบนเตียงนอนมีร่างของ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

 

 

ตรวจสอบภายในห้องเกิดเหตุคาดว่า น.ส.เอ น่าจะใช้หมอนกดทับใบหน้าลูกชายซึ่งป่วยออทิสติกจนขาดอากาศหายใหญ่เสียชีวิตคามือ จากนั้นจึงตัดสินใจดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังฆ่าตัวตายตาม แต่จากฤทธิ์ของน้ำยาล้างห้องน้ำที่กินเข้าไปทำให้เจ็บปวด และทรมานจนทนไม่ไหว จึงออกมาขอความช่วยเหลือช่างประจำคอนโด

 

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามผู้ใกล้ชิด ทราบว่า อาจมาจากปัญหาเรื่องเงินกู้ที่ไปกู้มาจากของโรงเรียน หรืออาจมีปัญหาครอบครัวสะสมมานาน โดยทั้งสองคนแม่ลูกอยู่กันเพียงลำพัง ส่วนรายละเอียดเรื่องครอบครัวเจ้าหน้าที่จะสอบสวนญาติอีกครั้ง

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด