เอ้ ชุติมา เลิกแฟนหนุ่ม ฟร้อง ชาวเน็ตแห่เดาปมเลิก

เอ้ ชุติมา โพสต์เศร้า แห่ให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้าง ด้านฟร้อง แฟนหนุ่ม โพสต์แล้ว เหมือนโสดเช่นกัน ด้านชาวเน็ตแห่เดาปมเลิกรา

 

ขยี้ตาแรง เอ้ ชุติมา เลิกเป็นมนุษย์ป้า ผอมลง 20 กก. สวยปังไม่

 

หลังจากอดีตนางสาวไทยสายแซ่บ เอ้ ชุติมา เปิดตัวคบหา แฟนหนุ่มอายุห่าง 31 ปี อย่าง ฟร้อง ศุภกิจ แต่ล่าสุด เอ้ ชุติมา ออกมาโพสต์ข้อความออกอาการเศร้าแบบรัวๆ อาทิ งั้นผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย , บางอย่างสอนให้เราอดทน แต่บางคนสอนให้เราจดจำ

ก่อนจะโพสต์ภาพตัวเองเป็นโทนขาวดำ พร้อมหัวใจสีดำ แคปชั่นว่า จากนี้เรื่องราวที่ดี ก้อให้ลืมมันไป.. ขณะที่มีแฟนคลับและเพื่อนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก โดยมีคอมเมนต์หนึ่ง ให้กำลังใจว่า ยังมีคนดีดีอีกเยอะ น้องรักของพี่ ถึงเวลาที่ใช่ก้อจะเดินเข้ามาหาเราเอง ด้าน เอ้ ชุติมา ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า ขอบคุณนะจ๊ะพี่สาวสุดที่รักของน้องเราก็มีกันสองคนพี่น้องนี่แหละไม่ต้องห่วงนะพี่โอเดี๋ยวมันก็ผ่านไปจร้า….น้องพี่คนนี้เป็นหญิงแกร่งอยู่แล้ว555

 

 

ขณะที่มีเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์ว่า อย่าจำว่าเคยมีใคร เอ้ ก็ตอบว่า เนอะ..เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ขอบคุณนะเพื่อนที่อยู่เคียงข้างชั้นตลอดเวลา..ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข..รักเพื่อนมากนะ เป็นต้น

 

 

 

ด้าน ฟร้อง ก็โพสต์เหมือนโสดด้วย อาทิ แค่พูดว่าอยากเจอ หน้าบ้านเธอก้อแค่ปากซอย555 #ผู้หญิงดีๆหาที่ไหนได้บ้าง , เบาะซ้ายยังว่าง เพราะคนนั่งข้างๆยังไม่มี555 #รับสมัครคนนั่งข้างๆด่วน , ขอเป็นคู่ลอยกระทงกับเธอได้ไหม ในฐานะดอกไม้หรือธูปเทียนก้อได้ งานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามรัวๆว่าเลิกกับเอ้แล้วใช่หรือไม่ ถึงประกาศเป็นอิสระแบบนี้

 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ หลังมีปมดังกล่าวเกิดขึ้นหลายคนก็พยายามสอบถามสาวเอ้ว่าเพราะอะไร ทำไมต้องเลิกแล้วเลิกจริงๆไหม ขณะเดียวกันก็มีหลายคนรีโพสต์ข่าวเก่าของสาวเอ้ที่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังว่าเคยจับได้ว่าแฟนเด็กมีกิ๊กอีกด้วย ซึ่งสาวเอ้เล่าว่า “เรื่องกุมารช่วยจับกิ๊ก เขาก็มาบอกว่า แม่ ฟร้องมีกิ๊ก เราก็บอกว่าไม่มีหรอกลูก เขาก็บอกเราว่ามีแล้ว ไม่มีคนเดียวมีสองคน โอ้ววววว แล้วก็บอกให้เราดูในข้อความ เราก็บอกว่าดูยังไงลูก เขาบอกเดี๋ยวลูกเปิดให้ ข้อความอยู่ดีๆ ก็เด้งขึ้นมาชื่อผู้หญิงเลย น้ำตาเราก็ไหลอัตโนมัติค่ะ”

 

โดยหลายคนที่เห็นคำสัมภาษณ์ของสาวเอ้แล้ว ก็พากันมาเดาเพิ่มเติมว่าการเลิกครั้งนี้จะสาเหตุนี้ด้วยไหม และบอกว่าต้องมีใครสักคนผิดไหม บ้างก็บอกว่าให้กำลังใจกันดีกว่า อย่าว่ากันเลย เป็นต้น

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เดลินิวส์