คลิปนาทีสุดช็อก เด็กชายอายุ 14 หล่นจากเครื่องเล่นที่สูงที่สุด ดับสลด

เด็กชายวัย 14 ปี ตกเครื่องเล่น Free Fall สูงสุดในโลก ที่สวนสนุกชื่อดังในสหรัฐฯ ช็อกสะเทือนขวัญต่อหน้าคนดู นักวิเคราะห์ชี้ ไม่มีเข็มขัดนิรภัยเส้นที่สอง

 

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุโศกนาฏกรรมสุดช็อก เมื่อเด็กชายวัย 14 ปี หลุดจากเครื่องเล่นหวาดเสียวในสวนสนุก ลงมากระแทกพื้นเบื้องล่างดับสลด เหตุเกิดใน ICON Park สวนสนุกชื่อดังในเมืองออร์แลนโด ออร์เรนจ์เคาน์ตี้ รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยเครื่องเล่นที่เกิดเหตุ เป็นหอคอย “ฟรีฟอล” ที่สูงที่สุดในโลก เครื่องดังกล่าวเพิ่งจะเปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นเครื่องเล่นที่รองรับผู้เล่นสูงสุดครั้งละ 30 ที่นั่ง และจะยกขึ้นไปสูงที่สุดราว 120 เมตร และจะพุ่งลงด้วยความเร็วสูง ช่วงที่เร็วที่สุดจะเร็วถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

คลิปที่มีผู้ถ่ายเหตุการณ์ไว้ได้ จะเก็นว่าช่วงที่เครื่องดิ่งลงมา ร่างของเด็กชายหลุดออกจากที่นั่ง หล่นลงยังพื้นเบื้องล่างกลายเป็นเหตุสุดสลด เด็กชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลไม่นานหลังจากนั้น

 

จากคำให้การของพยาน รวมถึงภาพวิดีโอ คาดว่าเด็กชายไถลหล่นจากที่นั่งตอนที่เครื่องดิ่งลงมาแล้วเบรกกะทันหัน ซึ่งตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังสืบสวนหาสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้โดยเร่งด่วน

 

 

ขอบคุณ ทวิตเตอร์/ไทยรัฐ