คลิปนาที 2 นักฆ่ารัวยิง หนุ่มแคนาดา ดับกลางภูเก็ต

สองคนร้าย บุกยิงนักท่องเที่ยว ชาวแคนาดา ดับหน้าวิลล่าหรูริมหาดราไวย์ จ.ภูเก็ต กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีช็อก กระโดดออกจากพุ่มไม้ ก่อนกระหน่ำยิง ปลอกกระสุนเกลื่อนพื้น ตำรวจคาดปมสิ่งผิดกฎหมาย

 

 

 

จากคดีฆาตกรรมสุดอุกอาจกลางเมืองภูเก็ต เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 65 ร.ต.ท.พลากรน์ นวลสุทธิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าวิลล่า โรงแรมที่พักแห่งหนึ่ง ในหมู่ 5 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ผู้เสียชีวิตคือ นายซิง แมนดีฟ (Singn Mandeep) อายุ 32 ปี สัญชาติแคนาดา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนทั่วทั้งร่างกายราว 10 นัด ตายแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง 

 

ตามล่า 2 มือปืนโหด บุกรัวยิงหนุ่มแคนาดา เสียชีวิตหน้าวิลล่าหรูภูเก็ต

 

ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวจึงมาดักซุ่มรอผู้ตาย จนกระทั่งผู้ตายจะขับรถเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ สบโอกาสเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีผู้คน เพราะเป็นวิลล่าส่วนตัว แยกออกจากห้องพักของโรงแรม โดยคนร้ายมีอาวุธปืนทั้ง 2 คนกระหน่ำยิงผู้ตายแบบไม่ยั้ง

 

อุกอาจ! รัวยิงกว่า 10 นัด หนุ่มแคนาดาดับคาโรงแรม หลังเพิ่งเข้าภูเก็ต

 

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายทั้ง 2 คนอาจเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า แต่มีร่างกายที่สูงใหญ่ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ขณะ 2 คนร้ายก่อเหตุเป็นการยิงในระยะเผาขน หรือจ่อยิงผู้ตายจนล้มลงกับพื้นพร้อมกับเข้ายิงซ้ำ 

 

ขณะเดียวกันมีรายงานจากการตรวจสอบภายในวิลล่าของผู้ตาย พบสิ่งต้องสงสัยหลายอย่าง ซึ่งคาดว่าเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดต่างๆ ได้ จึงเชื่อว่า 2 คนร้ายอาจถูกส่งมาจากต่างประเทศ เพื่อปิดบัญชีผู้ตายหรือคนร้ายเป็นชาวต่างชาติ ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือใน จ.ภูเก็ต และถูกจ้างวานมาสังหารโหดผู้ตาย

 

ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจมีความขัดแย้งในเรื่องสิ่งผิดกฎหมายจากต่างประเทศ หรือต้นทางที่ผู้ตายเดินทางมา ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด

 

ต่อมา พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รอง ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตเรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนทั้งหมด เพื่อเร่งคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด พร้อมกับหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณ เดลินิวส์/อมรินทีวี/ไทยรัฐ