บุ๋ม ปนัดดา เผย เคยเตือนทิดสมปองแล้ว ปัดตอบเรื่องธุรกิจสีเทา

ดร.บุ๋ม ปนัดดา แจงเคยเตือนทิดสมปองเรื่องที่ดิน ปัดไม่ตอบคำถามเรื่องธุรกิจสีเทา ลั่นฉันก็ไม่ใช่คนโกหกนะ อะไรที่โกหกก็ไม่พูดไง

 

 

 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกร-นางงามตัวแม่ มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง MCOT HD เมื่อถูกพิธีกรร่วมช่องถามถึงทิดสมปองว่า เท่าที่รู้จักเป็นยังไง บุ๋มตอบว่า เท่าที่พูดคุยกันมาก็เตือนแล้วเรื่องซื้อที่ เพราะเราก็ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เลยบอกไปว่าจริงๆ ไม่ควรรีบซื้อเยอะขนาดนี้ ถามว่าซื้อตั้งแต่ตอนที่ยังบวชอยู่เลยหรือไม่ บุ๋มตอบว่า ซื้อตั้งแต่ตอนบวชแล้ว เลยทำให้เป็นหนี้ เพราะการซื้อที่ดินแต่ละแปลงต้องเอาเงินไปจอง เผื่อวันนึงที่จะสึกจะได้ทำมาหากิน และครอบครัวจะได้มีสวนไว้ทำอะไรต่อ

 

 

แต่เราก็บอกไปว่า การทำอสังหาฯ ในช่วงนี้เป็นอะไรที่ยาก เพราะถ้าเราไม่มีเงินไปจ่ายภายใน 3 หรือ 6 เดือน ถ้าไม่มีเงิน คุณก็ต้องโดนยึด แล้วเงินที่จองไปแล้วโดนยึดจะทำยังไง ก็เตือนตั้งแต่ตอนเป็นพระแล้ว ก็คุยกันตัวต่อตัวที่รายการเลย ตอนนั้นทำรายการด้วยกัน ทิดสมปองซึ่งเป็นพระในตอนนั้นก็ถามว่า ที่เป็นแบบนี้ๆ พี่บุ๋มสนใจซื้อมั้ย เราก็ถามว่า ทำไมซื้อเยอะขนาดนี้ เขาก็บอกว่า เตรียมไว้แบบนั้นแบบนี้ เราก็พอเข้าใจ แต่เราก็บอกว่า แล้วเงินจะหายังไง ตอนนั้นเป็นพระจะหายังไง แต่ตอนนั้นทิดสมปองก็ซื้อแล้วตั้งแต่เป็นพระ ก็ซื้อ 300 ไร่

 

 

เมื่อถูกถามเรื่องธุรกิจสีเทาพอรู้เรื่องไหม บุ๋มบอกว่า “ธุรกิจสีเทา ไม่… (นิ่งไป) ไม่รู้ดีกว่า ไม่พูด ให้เจ้าตัวพูดเอง ก็เขาปฏิเสธแล้วไง ไม่พูดดีกว่า ไม่เกี่ยวกับเรา ฉันก็ไม่ใช่คนโกหกนะ อะไรที่โกหกก็ไม่พูดไง”.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ตกมันบันเทิง