เปิดวาร์ป Yui Hatano ผลงานเดี่ยวครบ 1,000 เรื่อง

Yui Hatano นักแสดงวงการเอวีคนแรกที่มีผลงานเดี่ยวครบ 1,000 เรื่อง แถมได้รางวัลการันตีความสามารถด้านการแสดงเธอก็ได้รับมาแล้ว อาทิ รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี จากเวที DMM Adult Award 2014

 

Image

Image

Image

 

สำหรับ Yui Hatano ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นเจ้าของสัดส่วน 35-23-33 มาพร้อมส่วนสูง 163 เซนติเมตร ด้วยความที่โดดเด่นทั้งหน้าตาและรูปร่าง เธอจึงมีโอกาสได้ชิมลางเป็นกราเวียร์ไอดอล หรือ นางแบบเซ็กซี่ และก็เหมือนรุ่นพี่หลายๆ คนที่ขยับความเซ็กซี่ เบนเข็มเข้าวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่เต็มตัว โดยหากนับเวลากลับไปเธออยู่วงการเอวี มาแล้วกว่า 15 ปี ส่วนที่ยังมีผลงานต่อเนื่องให้ได้ชมกัน เพราะนักแสดงคนนี้ดูแลตัวเองดีมากๆ

 

Image

Image

 

ด้านผลงานเรื่องแรกในฐานะนักแสดงเธอร่วมงานกับค่าย Prestige จากนั้นก็ขยับขยายไปค่ายใหญ่ MOODYZ, SOD ก่อนที่ภายหลังจะหันมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ขณะที่เว็บไซต์ FANZA ประเทศญี่ปุ่น เผยอันดับสูงสุดผลงานการแสดงเดี่ยว ผลคือ Yui Hatano คว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยจำนวนผลงาน 1,000 เรื่อง ตามมาด้วย Yumi Kazama 877 เรื่อง และ Yu Kawakami 692 เรื่อง ตามลำดับ นอกจากหนังเดี่ยวแล้ว เธอยังเคยปรากฏตัวบนหนังผู้ใหญ่มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3,000

 

Image

Image

 

สวย ใส เหนือกาลเวลาแบบนี้ ไม่แปลกที่ผลิตผลงานออกมาเยอะมากๆ แต่แฟนๆ ก็ยังคงให้การตอบรับที่ดีเสมอ หนุ่มๆ คนไหนอยากตามไปส่องไลฟ์สไตล์ก็ตามไปได้ที่อินสตาแกรม @hatachan524

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/IG:@hatachan524

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168