ความเนื้อหอมของดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

ความเนื้อหอมของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่นาน แต่กลับได้รับความสนใจจากทีมม้าลาย

 

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางวัย 23 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) กับสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

 

ปังปุริเย่ "ฟาน เดอ เบค" จารึก 1 สถิติหลังประเดิมเกม "แมนยูฯ" พ่ายพาเลซ

 

ย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ที่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาตกอยู่ในกระแสข่าวเกี่ยวกับโอกาสของการลงเล่นที่ได้รับน้อยเกินไป ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ไม่ค่อยได้เลือกใช้งานเขาแบบออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเท่าที่ควร โดยเฉพาะในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่เคยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

ฟาน เดอ เบค" สวดยับหลังแมนยูฯ แพ้คาบ้าน ชี้ปัจจัยทำพัง

 

ล่าสุด Calcio Mercato สื่อชื่อก้อง รายงานว่า ยูเวนตุส กลายเป็นทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฟาน เดอ เบ็ค และเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัวจาก “ปีศาจแดง” มาร่วมทัพ “เบียงโคเนรี่” พร้อมกับมีออปชั่นซื้อขาดอีก 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,265 ล้านบาท) ในภายหลัง รวมทั้งพวกเขาอาจจะใช้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังเพื่อร่วมชาติ เป็นคนช่วยกล่อมให้ ฟาน เดอ เบ็ค ตัดสินใจง่ายขึ้นเรื่องการย้ายมาค้าแข้งกับทีม “ม้าลาย”

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168