เสียวนาน สาวชอบจริงหรือเปล่า

เชื่อเถอะว่า หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ชอบเล่นผีผ้าห่มแบบนานๆ เนื่องจากคิดว่าสาวๆ ชอบ แถมเธอยังจะจะได้ฟินถึงสวรรค์ ชั้น 7 กันเลยทีเดียว ที่สำคัญสามารถลบคำสบประมาทที่ว่าบ่มีไก๊ แป๊บๆ แบบนกกระจอกไม่กินน้ำอีกด้วย ซึ่งก็ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนกำหนดความคิดที่ว่า เสร็จช้าดีกว่าเสร็จเร็ว หรือเป็นเพราะหนัง AV ที่พระเอกจัดเต็มนางเอกเป็นครึ่งค่อนชั่วโมงกว่าจะเสร็จได้ แต่ที่แน่ๆ ความคิดนี้แพร่กระจายออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ความจริงสาวๆ เขาชอบไหมกับเซ็กส์ที่เนิ่นนานขนาดนั้น

 

 

ผู้หญิงชอบไหมกับเซ็กส์แสนนาน จริงหรือเปล่า ???

มีงานวิจัยระบุไว้อย่างชัดเจนว่า การมีเซ็กส์นานเกิน 30 นาทีขึ้นไปให้ถือว่าเป็น โรคหลั่งช้า (อ้าว!) แถมสาวๆ ที่โดนแบบนี้เข้า เธอจะมีความรู้สึกแสบ ระบม เจ็บ แถมอาจเกิดความระแวงกลัวการมีเซ็กส์ครั้งต่อไปด้วย ทางที่ดีความนานของการมีเซ็กส์ที่สุขสม และอยู่ในขั้นพื้นฐานกำลังดีอยู่ที่ 3-13 นาทีเท่านั้น ส่วนในหนัง AV เขาจัดฉากเซ็ตขึ้น อย่าพึ่งไปบ้าจี้ตามนั้น


 

คุณหรือเปล่าที่เข้าข่ายโรคหลั่งช้า

อาการหลั่งช้านับว่าเป็นปัญหาหลักอันดับ 3 ของผู้ชายเลยทีเดียว (อันดับแรกคือ หย่อนสมรรถภาพทางเพศ อันดับสองคือ หลั่งเร็ว) ซึ่งการปฏิบัติกิจนานของคุณจะเข้าข่ายโรคหลั่งช้า ต้องให้คุณหมอตรวจให้แน่ชัดเท่านั้น สำหรับสาเหตุหลักๆ ก็มาจากปัญหาร่างกายอย่าง โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง มีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทที่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก เป็นโรคต่อมลูกหมาก หรืออาจจะเป็นเพราะผลข้างเคียงจากยาบางชนิด นอกจากนี้ก็ยังเกิดจาก
ปัญหาทางด้านจิตใจ เช่น เหงา เครียด และความวิตกกังวล เป็นต้น

 

วิธีการแก้ไขปัญหาการหลั่งช้า

ปัญหาหลั่งช้าแก้ไขได้ด้วยการรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ไม่เครียด ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่จนติดเป็นนิสัย เมื่อถึงยามมีภารกิจกุ๊กกิ๊กก็เพิ่มอรรถรสของเซ็กส์แต่ละครั้งด้วยการจินตนาการไปให้ไกลนั้นมีส่วนช่วยทำให้การหลั่งกลับมาเป็นปกติได้เช่นกัน รวมไปถึงคุยกับสาวๆ ตรงๆ ให้เธอช่วยกระตุ้นคุณให้ตรงจุด แบบนี้ก็อาจทำให้อาการหลั่งช้าดีขึ้น

อะไรที่มันไม่พอดีมันมักมีปัญหา ทางที่ดีทำรักแต่ละครั้งก็พยายามให้อยู่ในช่วงมาตรฐานเข้าไว้ อย่าไปเชื่อใครว่า นานนั้นยอดขุนพล….นอกจากสาวๆ เขาไม่ไหวแล้ว คุณเองอาจเป็นโรคหลั่งช้าด้วย!!

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

ขอบคุณ Playboy

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168