“คุณกบ” เสียงสั่นถามกลับ “พิมรี่พาย” เทผลิตน้ำปลาร้า สั่งเป็นล้านขวดแต่อ้างไม่ได้คุณภาพ?!

“คุณกบ” ร่ำไห้หลัง “พิมรี่พาย” ไลฟ์ลั่นไม่ได้ติดหนี้ใคร เทผลิตน้ำปลาร้า 13 ล้านบาท เพราะไม่ได้คุณภาพ ถามกลับงั้นทำไมสั่งตั้ง 1 ล้านขวด ทำไมไม่เคลม?!

ความคืบหน้ากรณี เพจบิ๊กเกรียน ออกมาเปิดประเด็นนักธุรกิจชื่อ “คุณกบ” ออกมาร้องเรียน “พิมรี่พาย” ว่าจ้างผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด ต้องกู้เงินสร้างโรงงาน-ซื้อรถใหม่ แต่สุดท้ายกลับถูกยกเลิกออร์เดอร์สินค้า เกิดความเสียหายทางธุรกิจ สูญเป็นเงิน 13 ล้านบาท เตรียมให้ทนายความฟ้องร้อง

โดยทางเพจระบุว่า “ได้พูดคุยกับพี่กบ ฟังเรื่องแล้วสงสารเธอมาก พรพ.ไปถึงบ้านคุณ​กบที่ขอนแก่น ขายฝันบอกต้องการน้ำปลาร้า และให้สร้างโรงงานเพื่อผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด พรพ.ไม่พอใจ ที่คุณกบไปทราบเรื่อง พรพ.ค้างค่าสินค้าผู้เสียหาย​รายอื่นๆ เลยล้มสัญญาการผลิต เป็นหนี้สิน นับสิบล้าน จากกู้มาลงทุน # อยู่ระหว่างเดินเรื่องฟ้องคดี” 

ต่อมา ทางด้าน พิมรี่พาย ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านไลฟ์เพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง พูดชัด “ไม่ได้เป็นหนี้” อ้างว่าคู่กรณีเป็นคนมาเสนอของให้เอ แต่สุดท้ายไม่สั่งทำเพราะสินค้าไม่มีคุณภาพ ไม่ผ่านมาตรฐานก็ปล่อยสู่ตลาดไม่ได้ ยืนยันมีหลักฐานเยอะมาก พร้อมนำไปเปิดแสดงในศาล

ล่าสุด คุณกบ เปิดเผยกับทางทีมข่าวช่อง 3 ตอบโต้ต่อประเด็นกล่าวอ้างดังกล่าวว่า โดยตั้งคำถามว่า ถ้าน้ำปลาร้าที่ผลิตไม่อร่อย หรือไม่ได้คุณภาพ พิมรี่พายจะกล้าเปิดใบสั่งซื้อตั้ง 1 ล้านขวดหรือ? หรือถ้ามีปัญหาจริงตามที่กล่าวอ้าง ตั้งแต่ปี 2564 ทำไมไม่เคยนำมาเคลม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88