ตายเกือบยกคัน! รถบรรทุกแพะเบรกแตกอัดเสาไฟจราจร ตายเกือบยกคัน

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.ชนาธิป ศรีสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุกลางสี่แยกไฟแดงยางตลาด-โพนทอง 3 คันรวด โดยเป็นรถกระบะบรรทุกแพะ 1 คัน รถกระบะชาวบ้าน 1 คัน และรถตู้ 1 คัน ทรัพย์สินของราชการเสียหาย

นอกจากนี้ความแรงของอุบัติเหตุ ยังส่งผลให้แพะตายที่อยู่ในคอกของรถบรรทุกตายในที่เกิดเหตุ 35 ตัว จากจำนวนทั้งหมด 40 ตัว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และออกตรวจที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบนายชยพล วัชรอุดมกุล อุปนายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุและเก็บกู้ชิ้นส่วนรถ และซากแพะที่ตายในที่เกิดเหตุ เนื่องจากกีดขวางทางจราจร 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ยางตลาด จำนวน 10 นาย ต่างปฏิบัติหน้าให้สัญญาณจราจร ให้ความสะดวกผู้ใช้รถใช้ถนน เนื่องจากไฟสัญญาณเสียหาย และรถที่ประสบอุบัติเหตุกีดขวางเส้นทางจราจร ทำให้รถติดเป็นอัมพาตประมาณ 1 ชั่วโมง

ร.ต.อ.ชนาธิป ศรีสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ประสบเหตุ ทราบว่ารถกระบะโตโยต้า สีขาวบรรทุกแพะมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 40 ตัว เพื่อที่จะขนส่งไปที่ จ.มุกดาหาร ก่อนที่จะเบรกแตกพุ่งชนรถคู่กรณี คือรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวและเฉี่ยวชนรถกระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง ของชาวบ้าน

นอกจากนี้ยังทำให้เสาสัญญาณไฟจราจรพังเสียหาย ขณะที่เสาไฟส่องสว่างที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางถนนได้รับความเสียหายอีก 1 ต้น

ด้านนายมาลิก คนขับรถกระบะบรรทุกแพะ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากทาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม จะมุ่งหน้าเข้าตัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยมีจุดหมายที่ จ.มุกดาหาร ก่อนเกิดเหตุ จะถึงสี่แยกไฟแดง

สังเกตเห็นไฟจราจรเตือนเป็นสีส้มแล้ว พยายามแตะเบรกเพื่อชะลอความเร็วและหยุดรถ แต่เบรคกลับมีปัญหา จึงไม่สามารถบังคับรถให้หยุดได้ จึงเกิดเหตุการณ์พุ่งชนรถตู้ที่กำลังออกตัววิ่งไปทาง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด แรงชนทำให้รถตู้แฉลบ เปลี่ยนทิศทาง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88