งานเข้าอีกแล้ว ! พิมรี่พาย แจ้งความ บก.ปคบ. ถูกคนสวมรอยเป็นแพทย์มาทำงานที่คลินิก

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง แจ้งความตำรวจ หลังโดนสาว ปลอมใบประกอบวิชาชีพหมอคนอื่น มาสมัครงานคลินิก เจ้าตัวเผยไม่นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างรวบรวมเคสที่แพทย์ปลอมนี้ทำ-รวบรวมพยานหลักฐาน ยันรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมขอโทษแพทย์ตัวจริงที่ทำให้เสียหาย และขอโทษลูกค้าที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

 

 

 

วันที่ 16 ธ.ค.2564 น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบก.ปคบ. หลังถูก หญิงสาวใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงรายหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิกตัวเองที่ย่านห้วยขวางจนได้รับความเสียหาย

 

 

โดยคุณหมอตัวจริงที่ถูกแอบอ้างชื่อ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

“ขอชี้แจงนะคะ ดิฉัน นางสาวปิยนุช รัตนโกเศศ ชื่อเล่น หยก เลขประกอบวิชาชีพ… ไม่เคยทำงานที่ Est Cute clinic ของพิมรี่พาย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ตามที่โดนแอบอ้างชื่อไปใช้ในคลินิก

ปัจจุบันอยู่ต่างประเทศ มาเกือบ 7 เดือนแล้ว หากมีข้อผิดพลาดใดๆเกิดขึ้นภายใต้การถูกแอบอ้างชื่อ ไม่ใช่ตัวดิฉันแน่นอนค่ะ”

ยิ่งไปกว่านั้น ในเพจ กัลเดอร์มา ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ยี่ห้อ “Restylane” ที่ถูกอ้างว่า คลินิกของพิมรี่พายสั่งมาใช้ในคลินิก ก็ออกมาโพสต์จดหมายชี้แจงว่า ไม่พบรายชื่อ “อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง” ของพิมรี่พาย ว่ามีการสั่งสื่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากกัลเดอร์มา แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกส่วนก็ออกมาเผยว่า เรื่องราวทั้งหมดทางพิมรี่พายจะรีบออกมาแถลงด่วน โดยเบื้องต้นทราบว่า แพทย์ที่แอบอ้างชื่อ เพิ่งมาทำงานได้ 2 สัปดาห์ และน่าจะใช้เอกสารปลอมในการมาสมัคร แอบอ้างใช้ชื่อของแพทย์ตัวจริงอีกที ทั้งนี้ต้องรอฟังว่าทางแม่ค้าคนดังจะชี้แจงในประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างไรต่อไป

 

 

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้โพสต์ภาพแม่ค้าสาวคนดัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดยระบุว่า

พิมรี่พายเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวนกลาง

ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค รับแจ้งความจาก นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) หุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรมสาขาห้วยขวาง มาพบพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ.

แจ้งว่าได้ถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

ตำรวจสอบสวนกลาง จะทำการสวบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และติดตามจับกุมดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ผู้จัดการออนไลน์/sanook.com