จับแล้ว ฆาตกรฆ่าเปลือยสาวคาอพาร์ตเมนต์

จับได้แล้ว ฆาตกรโหดฆ่าเปลือย หมกห้อง หลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในพื้นที่บางนา โดยอ้างได้คบหากับฝ่ายสาวก่อนมีปากเสียงจากคบซ้อนจึงบีบคอเสียชีวิตแล้วหลบหนี

 

 

จากคดีที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพบร่าง น.ส.จิ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิต ตรวจสอบร่างกายมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ข้างเตียงมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกเกลื่อนห้องและถังขยะรวม 12 ชิ้น เมื่อตรวจสอบวงจรปิดพบภาพสุดท้ายของผู้ตายเมื่อช่วงตีหนึ่งวันที่ 1 ก.ย. ขณะกำลังเดินลงมารับชายต้องสงสัย บริเวณด้านล่างก่อนพาขึ้นไปบนห้อง จนสักพักใหญ่พบชายต้องสงสัยรายนี้เดินออกมาจากห้องและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมโทรศัพท์ไอโฟน 12 ของผู้ตาย

 

 

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 5 ก.ย.64 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะดีเอ็นเอจากถุงยางอนามัยที่พบในห้องพักผู้ตาย และผลชันสูตรที่ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

 

 

ขณะเดียวกันได้ข้อมูลว่า ชายต้องสงสัยรายนี้มีรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่สน.บางนา กทม. จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ชายต้องสงสัยรายนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายอย่างแน่นอน วันนี้พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับ นายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น

 

 

ต่อมาเวลา 15.30 น. ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำโดยพ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี ผกก.สส.กก.ภจว.สมุทรปราการ และชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังจับกุมไว้ได้ ขณะหลบหนีไปพักอยู่ห้องเช่าที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมโทรศัพท์ของผู้ตาย 3 เครื่อง และสร้อยคอมือหนัก 2 บาท ก่อนคุมตัวมาสอบสวน โดยมีพ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ มาสอบถาม

 

 

เบื้องต้นผู้ต้องยังให้การวกวนมา เนื่องจากฤทธิ์ของยาเสพติด โดยอ้างคบหากับผู้ตาย 1 เดือน และพูดคุยกันทางแชท จนคืนวันที่ 31 ส.ค.เดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก และมีเพศสัมพันธ์กัน กระทั่งมีปากเสียงกันเรื่องที่ผู้ตายคบซ้อน และต่อว่าอวัยวะเพศไม่แข็ง จนโมโหบีบคอเสียชีวิต และนำทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจคำให้การ เนื่องจากเป็นคำให้การในเบื้องต้นเท่านั้น ส่วนรายละเอียด พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาแถลงรายละเอียดในวันที่ 6 ก.ย.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด