ปรับฮวงจุ้ย พารวย ปี 2564

ช่วงนี้การงาน การเงินของคุณเป็นอย่างไร ยังคงมีสภาพคล้อง น่าพอใจ หรือฝืดเคืองจนใจไม่ได้ ถ้าเป็นแบบหลัง ลองมาปรับฮวงจุ้ยกันดีกว่า เพื่อลดล้างพลังงานที่ไม่ดี และเสริมดวงให้มีแต่โชคดี เฮงๆ รวยๆ ดังต่อไปนี้

 

เงิน, เหรียญ, เงินสด, การเงิน, สกุลเงิน, การลงทุน

 

1. ตรวจสอบดวงไฟทุกดวงทั้งใน และนอกบ้าน หากพบหลอดไหน หรือจุดไหนเสียให้รีบเปลี่ยนทันที เพราะบ้านจะต้องสว่างอยู่ตลอดเวลา ความสว่าง คือ ความรุ่งเรือง ไฟจะดึงดูดความสดใส และความสมบูรณ์พูนสุขมาให้กับสมาชิกทุกคน และที่สำคัญ การเปิดไฟให้สว่างก็จะเป็นการลดความเสี่ยงที่จะถูกพวกมิจฉาชีพมาก่อกวน

 

2. เคลียร์ทางเดินให้โล่ง และสะอาด ตั้งแต่หน้าบ้าน รวมไปถึงทางเดินภายในบ้านทุกจุด ไม่วางของระเกะระกะ เพื่อเป็นเงินทองเข้าบ้านโดยไม่มีอะไรมากั้น เกิดความคล่องตัวในการทำงาน และการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน

 

3. ปลูกต้นไม้มงคลประจำปี 2021 เอาไว้หน้าประตูเข้าบ้านทั้งซ้าย และชวา เพื่อดึงดูดเงินทอง และโชคลาภ โดยพิจารณาจากผลรวมของเลขที่ตั้ง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 1 ให้ปลูกต้นดอกแก้ว
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 2 ให้ปลูกต้นดาวเรือง
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 3 ให้ปลูกต้นผีเสื้อราตรี
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 4 ให้ปลูกต้นโป๊ยเซียนสีแดง
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 5 ให้ปลูกต้นกุหลาบสีชมพู
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 6 ให้ปลูกต้นส้ม
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 7 ให้ปลูกต้นโกสน
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 8 ให้ปลูกต้นวาสนา
บ้านที่ได้ผลรวมหมายเลข 9 ให้ปลูกต้นมะลิ

 

4. ห้ามแขวนรูปที่แสดงถึงความเศร้า ความโกรธ ความรุนแรง หรือโป๊เปลือย หรือสัตว์ป่าดุร้าย โดยเด็ดขาด เพราะสิ่งที่ปรากฏอยู่ในอยู่รูปมันจะดึงดูดสิ่งเหล่านั้นมาให้เรา หากชอบแขวนรูปให้ใช้รูปภาพที่บ่งบอกถึงครอบครัว ความรัก ความสุข ความมั่งคั่ง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์แทน

 

5. ลดพลังงานลบด้วยเกลือเม็ด โดยหาขวดใสๆ ใบเล็กๆ ใส่เกลือทะเลเม็ดใหญ่ให้เต็มขวดโดยไม่ต้องไม่ต้องปิดฝานะครับ แล้วนำไปวางตามมุมต่างของบ้าน เพราะเกลือจะเป็นตัวช่วยในการดึงดูดพลังงานลบออกจากบ้านของคุณ

 

6. อย่าให้มีกระจกตรงทางเดินบันได และในห้องนอนโดยเฉพาะกระจกที่สะท้อนลงไปตรงที่นอนของคุณ เพราะกระจกมันจะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ และการเงินฝืดเคืองเพราะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ

 

ทอง, บาร์, ความมั่งคั่ง, การเงิน, ทองคำแท่ง, เงินฝาก

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com