ชายวัย 50 คุยกับสาวทางเฟซ นัดเจอคืนละ 500 เห็นตัวจริงถึงกับตกใจ ไม่ตรงปก ซ้ำโดนมอมยา

ชายวัย 50 ปี ชาวบุรีรัมย์ โร่แจ้งความหลังถูกสาวรู้จักกันทางเฟชบุ๊กนัดมาเจอที่โรงแรม เห็นหน้าตกใจไม่ตรงปก แต่เห็นใจที่ตั้งใจมา ประกอบกับราคาเพียง 500 บาทต่อคืน ดื่มเหล้าได้ที่นอนสลบเหมือด รู้อีกทีตอนเช้าเงินในกระเป๋าเกลี้ยง แค้นเสียทั้งเหล้าเสียทั้งเงิน แถมชวด

 

 

วันที่ 13 ก.ย.65 นายหมาน (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เดินทางไปพบ ร.ต.อนันท์ ศรีเสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิด สาวรายหนึ่ง ที่รู้จักกันในเฟซบุ๊ก อายุประมาณ 40 ปี พร้อมนำเบอร์โทรศัพท์มาให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

โดยอ้างว่าถูกสาวคนดังกล่าวมอมยา แล้วรูดเอาเงินสดไปกว่า 6,000 บาท แล้วหายตัวไป คาดว่าเป็นแก๊งต้มตุ๋น ทำเป็นกระบวนการ เพราะมีคนมาส่งและคนมารับตอนเช้ามืด

 

นายหมาน เล่าว่า มีอาชีพรับจ้างทำงานทั่วไป เดินทางหลายจังหวัด โดยได้รู้จักกับหญิงคนหนึ่งทาง เฟซบุ๊ก คุยไปคุยมา ทราบว่าอยู่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตนซึ่งตอนนั้นอยู่ จ.มุกดาหาร จึงได้นัดแนะให้มาเจอกัน

 

คืนที่ผ่านมาได้เข้าไปจองห้องรีสอร์ตแห่งหนึ่ง แล้วเข้าไปเปิดห้องรอ ไม่นานหญิงสาวคนที่นัดหมายได้มาถึง พอเห็นหน้ายอมรับตกใจ เพราะไม่ตรงกับปก ตนเองเป็นคนขี้เกรงใจ เห็นใจเขาเดินทางมาถึงแล้ว ประกอบกับตกลงราคากันที่ 500 บาทต่อคืน

 

จากนั้นนั่งดื่มสุราด้วยกันสนุกสนาน สาวพยายามเข้ามานวดตัวให้ รู้สึกดี ลบปมที่ไม่ตรงปกออกไปได้บ้าง แต่ในใจลึกๆยังคิดอยู่ว่า”จะอยู่อย่างไรในคืนนี้”หญิงสาวอยากกินโน้นนี่ ก็สั่งให้ หลังจากนั้นมารู้สึกตัวอีกทีตอนตี 5 สาวที่ตนกำลังจะทำใจก่อนหน้านี้ หายไปด้วย รวมถึงเงินสดในกระเป๋าอีกกว่า 6,000 ได้หายไปเช่นกัน

 

 

เมื่อสอบถามยามของรีสอร์ต ทราบว่ามีคนมารับสาวตั้งแต่ 22.00 น. คาดว่าน่าจะโดนมอมยาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วหลับไม่รู้สึกตัว จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดี เพราะมีเบอร์โทรศัพท์คุยกันชัดเจน และไม่อยากให้เธอไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะจังหวัดบุรีรัมย์ จะเป็นเมืองท่องเที่ยว

 

 

 

ขอบคุณ มติชน