ชาวเน็ตจวกยับ แก๊งมนุษย์ป้า เปิดเพลงเสียงดัง ชวนกันเต้นสนั่น ภูทับเบิก

โซเชียลแห่วิจารณ์ คลิป “มนุษย์ป้า” เปิดเพลงเสียงดังเต้นไม่เกรงใจใคร ทำลายบรรยากาศฟินๆ ที่ “ภูทับเบิก”​ เล่นเอาวันหยุดของคนอื่นหมดสนุกไปตามๆ กัน

 

 

 

วันที่ 5 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ ติ๊กต็อก รายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวบนภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งที่เปิดเพลงในรถเสียงดังลั่นรีสอร์ต แถมยังชวนกันออกมาเต้นโยกย้ายอยู่ลานหน้ารีสอร์ตกันอย่างสนุกสนาน ไม่มีเกรงใจนักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ที่พักอยู่ใกล้เคียง

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม เช่น “เยี่ยวใส่ถุงแล้วปาใส่ครับ จบข่าว, ไม่เปิดฟังที่บ้านวะ, กระถางต้นไม้ โยนใส่แม่ง, ต้องเป็นคนนิสัยยังไงนะ, ญาติพี่น้องใครมาดูเอาเองแล้วก็ไปสอนเรื่องการใช้พื้นที่ในแต่ละสถานที่ด้วยครับเข้าใจไหม,

 

แชร์ว่อนโซเชียล แก๊งมนุษย์ป้า เปิดเพลงเสียงดัง ชวนกันเต้นสนั่น ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ชาวเน็ตแห่จวกยับ

 

ดูจากเพลงแล้ว คนมีอายุทั้งนั้น แต่ไม่มี……ถ้าอยากฟังเพลงดังอยากเต้น แนะนำไปเที่ยวงานวัดครับ, สงสาร คนที่พักห้องข้าง ๆ จัง, หมดคำจะพูด, กระป๋องเบียร์ช่วยได้, ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี เจอแบบนี้ผมขอกลับเลยครับ” นอกจากนี้ ยังได้ตำหนิผู้ประกอบการที่พักที่ไม่มีการตักเตือนนักท่องเที่ยวไม่ให้มีการกระทำดังกล่าว

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด