ชาวเน็ตแห่จับพิรุธภาพหลุดแตงโม ที่แซนยืนยันว่าเป็นคนถ่าย

ชาวเน็ตผิดสังเกต ภาพหลุดด้านหลังแตงโม หลังแซน ยอมรับเป็นคนถ่าย สังเกตรอยสักด้านข้างหายไป เทียบชัด ๆ กับรูปในไอจีแตงโม ชุดแบบเดียวกัน แต่มองเห็นรอยสัก

 

 

เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อมีภาพหญิงสาวยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ทซึ่งแต่งกายคล้ายกับนักเเสดงสาว “แตงโม นิดา” ในวันที่มีเหตุการณ์ตกเรือกลางเเม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งชาวโซเชียลต่างวิเคราะห์กันไปอย่างมากมายว่า ภาพนี้เป็นภาพของดาราสาวจริงหรือไม่ ?

 

แตงโม นิดา

 

ทางด้านของ แซน ศิวาพัช 1ในคนที่อยู่เรือที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าเป็นคนที่ถ่ายรูปภาพนี้เองโดยให้เหตุผลว่า เห็นว่าสวยดีเลยถ่ายเอาไว้ และส่งให้แค่ตำรวจกับเพื่อนไม่กี่คนเท่านั้นไม่รู้ว่าหลุดไปได้ยังไง 

 

ชาวเน็ตแห่จับพิรุธ ภาพหลุดด้านหลัง  แตงโม อาจลืมจุดสำคัญส่อแววโป๊ะแตก

มีการนำรูปภาพของของ แตงโม ในท่าทางต่าง ๆ มาเปรียบเทียบกับรูปของแซน ซึ่งหลายเสียงส่วนใหญ่ในสังคมมองว่า รูปร่างยังไงก็ไม่ใช่ แตงโม รวมถึงทางด้านของ เบิร์ด ก็ได้มีการนำคลิปของแตงโม ครั้งที่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาลงนไอจีในเวลาที่ไร่เรี่ยกันด้วย

 

 

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตไม่ปล่อยผ่านไปอย่างง่ายดาย มีการไปขุดเอารูปในไอจีของแตงโม ขึ้นมาเพื่อพยายามเปรียบเทียบกับรูปของแซนอยู่เรื่อย ๆ โดยส่วนมากจะโฟกัสไปที่ รอยสัก บริเวณด้านข้างลำตัวของแตงโม ซึ่งก็มีอยู่หนึ่งภาพที่แตงโมส่วนชุดว่ายน้ำเว้าช่วงเอวและด้านข้าง คล้ายกับชุดที่ใส่ลงเรือ ซึ่งมองเห็นรอยสักได้อย่างชัดเจน ผิดกับรูปของแซน ที่ถึงแม้จะเป็นรูปที่เปิดด้านข้างทั้งตัว แต่กลับมองไม่เห็นรอยสักดังกล่าว

 

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

 

ส่วนอีกด้านของชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นว่า ต่อให้รูปนี้เป็นรูปของแตงโมจริง ๆ ก็คงไม่มีเพื่อนคนไหนที่จะถ่ายภาพมุมนี้ออกมาและมีการส่งให้คนอื่นดูอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/brighttv