ญาติหิ้วชุดครุย และรูปในวันที่ไร้บัณฑิต สานฝันพิธีรับปริญญา

ว่าที่บัณฑิตเสียชีวิต ญาติรวมทั้งแฟนสาวของบัณฑิตในรูปได้นำชุดครุยที่มีพวงมาลัยดอกไม้ห้อยไว้ พร้อมกับรูปถ่ายหน้าตรงใบใหญ่มานั่งถ่ายรูป ในวันรับปริญญา ที่เจ้าของรูปไม่อยู่แล้ว ขณะเดียวกันยังเห็นผู้เป็นแม่ถือรูปถ่ายลูกชายไว้แนบอก

 

 

 

วันที่ 6 พ.ย.65 สมาชิก TikTok @bom_bay5 โพสต์คลิปมายินดีงานรับปริญญารุ่นพี่ แต่กลับมาเจอเรื่องจุกอก โดยระบุข้อความว่า “มาแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ที่จบ แล้วก็เห็นมีคนถือรูปพี่คนหนึ่งมา ก็ไม่ได้เอะใจ แต่พอแม่ของพี่คนในรูปถือชุดครุยมา แล้วไม่มีคนใส่ มีแต่กรอบรูป ผมและเพื่อนๆ น้ำตาไหลเลย #มทรสุรินทร์ #สุรินทร์”

โดยในคลิป ญาติรวมทั้งแฟนสาวของบัณฑิตในรูปได้นำชุดครุยที่มีพวงมาลัยดอกไม้ห้อยไว้ พร้อมกับรูปถ่ายหน้าตรงใบใหญ่มานั่งถ่ายรูป ในวันรับปริญญา ที่เจ้าของรูปไม่อยู่แล้ว ขณะเดียวกันยังเห็นผู้เป็นแม่ถือรูปถ่ายลูกชายไว้แนบอก

 

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นคือ สมาชิก TikTok @theerameth_18 ซึ่งเป็นน้องชายของบัณฑิตที่เสียชีวิต ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วย โดยบอกว่า “ขอบคุณโยมพี่มากนะค้าบ..ที่ถ่ายคลิปไว้ (พี่ชายน้องเองค้าบ)”

ขณะเดียวกัน สมาชิก TikTok @theerameth_18 ยังได้โพสต์คลิปภาพในวันรับปริญญาด้วย โดยทราบว่า บิณฑิตคนดังกล่าวชื่อว่า แทนไท เสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือดก่อนวันที่จะเข้ารับปริญญา ซึ่งพี่แทนไท ตั้งใจซ้อมมาก แต่ก็ไม่ได้มารับปริญญา นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า แฟนสาวไม่ทิ้งครอบครัวของพี่แทนไท พาไปรับปริญญาด้วยกัน แถมยังคอยดูแลไม่ทิ้งไปไหน

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/อมรินทร์ทีวี