ดราม่าถล่มยับ เมียเทรนเนอร์ สามี 4 ลูก 4 ลั่นคลั่งรักหนุ่ม 17 กรรชัย แนะทำหมัน

ทัวร์ลงหนัก ไบรท์ เมียเทรนเนอร์ เจอดราม่าถล่มยับ หลัง ไบรท์ เมียเทรนเนอร์ที่กำลังเป็นข่าวดัง หลังจาก มาร์ช เทรนเนอร์หนุ่มออกมาแจ้งความร้องให้ช่วย โดยระบุจดทะเบียนสมรสกับ ไบรท์ แต่ทำตัวแปลกๆ หลอกเอาเงินของมีค่าไป ล่าสุด ไบรท์ มาเปิดใจในรายการโหนกระแส กับ หนุ่ม กรรชัย ไม่สนทัวร์ลงแล้วเพราะไม่พูดก็โดนอยู่ดีนั้น

 

 

โดยงานนี้ทัวร์ลงยับจริงๆ จริง ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ไบรท์ ทั้งเรื่องประเด็นสามี 3 คนก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า คนแรกเป็นช่างเครื่องมือแพทย์ คบ 7 ปี มีลูก 2 คน คนต่อมาเป็นทหาร คบ 3 ปี มีลูก 1 คน และคนที่ 3 เป็นหมอ คบ 3 ปี มีลูก 1 คน

 

 

ก่อนจะมาเป็น เทรนเนอร์ มาร์ช ก็บอกว่าตั้งท้องอีก แต่ไปวิ่งเลยแท้ง ก่อนจะเป็นข่าวดัง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้หย่ากัน ล่าสุดก็มีแม่เด็ก17 ออกมาร้องให้ช่วย เพราะ ไบรท์ ก็ไปมีอะไรกับเด็ก17อีก แล้วบอกเด็กว่าเมนส์ไม่มาอีก

 

 

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องไปคบเด็ก 17 จริงไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ไปคบกับนักเรียน อายุ 17 ปี จริง พอถามว่าคบกับคนนี้ (เทรนเนอร์) แล้วไปคบเด็ก17ด้วย ไบรท์ก็ตอบว่า ก็เด็กมันน่ารักอ่ะ (พร้อมทั้งหัวเราะ) หนูก็อยากคลั่งรักบ้าง

 

ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถอนหายใจบอกเลยว่า เต็มคาราเบล โดยตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ถึงกับแนะนำด้วยความหวังดีให้ไปทำหมันเพราะห่วง คบกับใครแล้วเหมือนจะตั้งท้อง และตัวเองก็มีลูก 4 คนแล้วด้วย กับสามี 3 คนก่อนหน้าจะมาได้สามีเป็นเทรนเนอร์ล่าสุด

 

โดยโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดถล่ม ไบรท์ โดยเฉพาะที่เจ้าตัวออกมายอมรับด้วยเสียงหัวเราะกับการไปมีอะไรกับเด็ก17 ขณะที่ยังจดทะเบียนสมรสกับเทรนเนอร์แถมบอกว่า เด็กมันน่ารัก อยากคลั่งรักบ้าง บ้างก็บอกว่าอย่าอ้างป่วยซึมเศร้า แพนิก บ้างก็แนะนำให้เทรนเนอร์ไปฟ้องหย่าเลยพยานรู้เห็นกันทั้งประเทศ บ้างก็เป็นห่วงลูกๆ 4 คน เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/โหนกระแส