ด่วน!ตร.ปิดถนน ล่าตัวระทึก!! หนุ่มคลั่งยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส

10 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุคนร้ายยิงผู้โดยสารที่นั่งอยู่ภายในรถบัสสายภูเก็ต-พัทลุง ขณะรถกำลังแล่นผ่านบริเวณโค้งควนดินแดง ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง เบื้องต้นมมีรายงานผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย และคนร้ายยังซ่อนตัวอยู่ภายในรถ 

จากการสอบถาม นายสมยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี โชเฟอร์คนขับรถ ให้การว่า เบื้องต้นได้ขับรถคันดังกล่าวเป็นรถมินิบัส ประจำทางสายภูเก็ต-พัทลุง ออกจากบขส.ใหม่เวลา 07.00 น. โดยรับผู้โดยสารทั้งหมด 9 คน ถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แล้วมีผู้หญิงวิ่งมาด้านหน้ารถขอความช่วยเหลือว่าโดนยิง

นายสมยศ กล่าวต่อว่า จากนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จึงได้จอดรถข้างทาง เปิดประตูให้ผู้โดยสารลงจากรถ ส่วนคนร้ายอยู่หลังรถมีอาวุธปืน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รุดมายังที่เกิดเหตุตรวจสอบพบว่า คนร้ายที่มีอาวุธปืนยังอยู่ภายในรถ จึงได้ปิดถนนสายดังกล่าว โดยให้รถที่วิ่งออกนอกเมืองสามารถวิ่งสวนเลนไปอีกทาง 

จากนั้นทีมเจรจาเข้าพูดคุยกับชายดังกล่าวที่อยู่ภายในรถ เบื้องต้นได้รับแจ้งจากนายสมยศ บัวแก้ว อายุ 42 ปี คนขับรถโดยสารคันดังกล่าวว่ามีผู้โดยสารจำนวน 2 คน ชาย 1 หญิง 1 คนถูกชายดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตแล้ว

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : dailynews / khaosod / nationtv / 77kaoded


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88