ตูมสนั่นโรงเรียน! พ่อครัวเปิดวาล์วแก๊สไ​ม่ออก ใช้เหล็กเคาะ!!

พ่อครัวโรงเรียนเปิดวาวล์แก๊สไม่ออก ใช้เหล็กเคาะถังแก๊ส ระเบิดดังสนั่น ไฟลุกไหม้ห้องครัว อยู่ใต้ถุนอาคารเรียน โชคดีช่วงเกิดเหตุยังไม่มีนักเรียนมา ล่าสุดสั่งปิดเรียน 1 วันเพื่อหาสาเหตุ 

10 ก.พ. 2566 – เมื่อเวลา 05.45 น. ร.ต.อ.ชน เปียสัมประทวน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ในโรงเรียนวัดด่านสำโรง เลขที่ 132 ม.8 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง จากเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ และเทศบาลด่านสำโรง จำนวน 4 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ  

ที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนดังกล่าว ลักษณะเป็นอาคารเรียน สูง 3 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในห้องครัวของร้านขายอาหารใต้ถุนของอาคาร เจ้าหน้าที่พบแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก โดยที่เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และ มีเสียงระเบิดเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงจึงระดมกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ดังกล่าว เพื่อเข้าไปปิดวาวล์แก๊สและขนย้ายถังแก๊สเกือบ 10 ถัง ออกจากจุดเกิดเหตุ โดยต้องใช้กว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย และ ผู้ชาย 1 ราย มีบาดแผลจากการถูกไฟลวก นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนทางโรงเรียนได้สั่งหยุดการเรียนการสอน 1 วัน เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้และเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน 

นาง สุวรรณี อายุ 53 ปี นักการภารโรง เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่หลังโรงเรียน จู่ๆได้ยินเสียงระเบิดมาจากโรงอาหารจึงวิ่งมาดู ก็เห็นผู้บาดเจ็บที่เป็นพ่อครัววิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าช่วยผมด้วยๆ โดยผู้บาดเจ็บเล่าให้ตนฟังว่าก่อนเกิดพยายามจะเปิดวาวล์แก๊สเพื่อทำอาหาร แต่วาวล์ถังแก๊สแน่นเปิดไม่ออก จึงใช้เหล็กเคาะๆหลังจากนั้นก็เกิดระเบิดและมีเพลิงลุกไหม้ก่อนจะลุกลามจนควบคุมไม่ได้ 
    ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากก๊าซหุงต้มรั่วไหล ก่อนก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ต้องเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และ ผู้บาดเจ็บ ให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบ และ เก็บหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thaipost / siamrath / one31


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88