ด่วน! ศาลสั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” ชดใช้ 350,000 ไม่รอลงอาญา

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังศาลสั่งจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์ โพสต์ภาพกินส้มตำคู่กระต่าย ลั่น เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ พร้อมไลฟ์สดหลังขึ้นศาล จากกรณีที่ เอ๋ มิรา ยื่นฟ้องอดีตสามี ครูไพบูลย์ ฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2566 เอ๋ มิรา ได้โพสต์ เฟซบุ๊ก ระบุว่าเธอชนะคดี

ศาลมีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไร ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา ขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตา ยาย ขอขอบคุณจากหัวใจ ยังเชื่อว่ากฏหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป 

ขณะเดียวกัน ครูไพบูลย์ ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ ว่ากันไปตามกระบวนการครับ ซึ่งเนื่อหาภายในไลฟ์ ครูไพบูลย์ ได้กล่าวไว้ว่า

ศาลท่านมีหน้าที่ตัดสินท่านก็ต้องตัดสินไปไม่ว่าจะตัดสินแบบไหนเราก็ต้องใช้สิทธิอุทธรณ์ต่ออยู่แล้ว และเป็นขั้นตอนของชั้นอุทธรณ์ชั้นฎีกาต่อไป ซึ่งการขึ้นศาลครั้งนี้เป็นเพียงชั้นแรกเท่านั้นและเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขึ้นโรงขึ้นศาล ได้ประสบการณ์ได้เรียนรู้วิธีการในชั้นศาล

ทั้งนี้ฝากถึงคนคอมเม้นต์ คุณคอมเม้นต์อย่างไรเกียจคนก็มีแค่นั้นสิ่งไหนควรไม่ควรมันถูกไม่ถูกอยู่ที่คุณเหมือนกับที่รักผมพูดออกไปคนแรกที่จะได้ยินคือตัวเราเองฉะนั้นคุณก็จะได้รับในสิ่งที่คุณพูดการไม่รู้จักการให้เกียรติคนอื่นศให้เห็นถึงสันดาน

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thaipbs / khaosod / news.ch7


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88