ดราม่า!! น็อต ประกาศเซ็นยกมรดกหมื่นล้านให้ ชมพู่

อิจฉาไม่ไหว!! เมื่อ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” สามีของซุปตาร์สาวคนดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เปิดใจในรายการดัง ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ พร้อมพาชมโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายไฟฟ้าครบวงจร มูลค่าหมื่นล้าน หลังแต่งงานกันมากว่า 7 ปี สำหรับคู่ของ “ชมพู่-น็อต” จนมีพยานรักด้วยกัน 3 คน ฝาแฝด “สายฟ้า-พายุ” ขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ และ “น้องแอบิเกล” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ก็ยังไม่วายโดนข่าวแพร่สะพัดว่า ฝ่ายชายแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ทุกคนดูเหมือนจะลอยตัวเหนือดราม่า

“ตอนนี้ก็มีการเขียนพินัยกรรมยกทรัพย์สินต่างๆ ให้กับภรรยาสุดที่รักไปหมดแล้ว และชมพู่ก็รู้ เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือมอบให้กับ “ชมพู่ อารยา” แต่เพียงผู้เดียว

โดยมีเป็นกระแสให้โลกโซเชียลพูดถึงต่างๆ นานา นอกจากคอมเมนต์รัวๆ ชื่นชมความรักของ น็อต ที่มีให้กับ ชมพู่ ภรรยา แล้ว ยังมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่คอมเมนต์ทำเอาดราม่าขึ้นมาอีกจนได้ไม่วายโยงสงสัยกันเรื่องบ้านเล็กอีกจนได้ อาทิ เรื่องที่เกิดขึ้น คือเรื่องจริง?? โดยก็มีคนที่ไม่พอใจเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเช่นกัน จริงไม่จริง สุดท้ายเขาก็เลือกแม่ของลูกเขา น๊อตบอกว่าชมพู่เก่งและฉลาดสามารถเลี้ยงลูกเค้าให้ได้ถ้าเค้าไม่อยู่ในวันข้างหน้า หญิงอื่นถึงมีก็แค่ระยะนึงก็ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรในครอบครัวเค้า ชมพู่ก็วางตัวดีสวยสง่าน่ารักเป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อมไปทุกเรื่อง หาได้ยากมาก ภรรยาเป็นคนดีขนาดนี้ หงษ์เหนือมังกรเพราะมังกรสิโรราบยกให้หงษ์เป็นไทเฮาแล้ว 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / tnnthailand / pptvhd36 / thairath / nationtv


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88