ตกหมึก ดูนม ชมหอย 4 ชม.จ่าย 3 พัน ล่าสุด 2 สาวเปลือยเข้าพบตำรวจแล้ว

ชาวบางเสร่เดือด เรือนำเที่ยวสุดฉาว จัดทริปสาวแก้ผ้าเปลือยโชว์หาดบางเสร่ โพสต์โชว์ว่อนโซเชียลพร้อมเชิญชวน ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกชอต ซาชิมิ อดีตนายก ทต.บางเสร่ สุดทนเตรียมแจ้งความล่าตัวดำเนินคดี ด้านสาวแก้ผ้าโชว์ ดอดเข้าพบ ผกก.สภ.สัตหีบ รับทราบข้อกล่าวหา อ้างแค่สร้างคอนเทนต์เรียกยอดไลก์ ​ไม่มีค้าประเวณี ด้านเทศบาลตำบลบางเสร่ ยันเอาผิดผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ชี้ทำลายภาพลักษณ์ท่องเที่ยว

 

 

 

วันที่ 19 ต.ค.2565 โลกออนไลน์ใน ทวิตเตอร์ ได้มีการโพสต์เชิญชวนให้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกซ็อต ซาชิมิ พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบละ 2-3 ท่าน โดยมีภาพสาวสวยเปลือยกาย 2 คน ถ่ายภาพข้างนักตกปลา และบริเวณริมทะเล ชายหาด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้คนในพื้นที่ รวมถึงเรือตกปลาในพื้นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

คนบางเสร่เดือด จ่อฟ้อง ผู้จัดทริปสาวแก้ผ้า ตกหมึก ดูนม ชมหอย ว่อนเน็ต

 

ล่าสุดชาวบ้านในพื้นที่เตรียมรวบรวมภาพเปลือยกายบนเรือตกปลาและริมชายหาดที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์ เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัว 2 สาว และเรือตกปลามาดำเนินคดี ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เพื่อกู้ภาพลักษณ์ชายหาดบางเสร่ และการท่องเที่ยวตกปลา ที่แหล่งท่องเที่ยงและอาชีพคนในชุมชน และท้องถิ่น ที่ชื่อเสียงในภาคตะวันออก กลับมา

 

ด้าน ว่าที่ เรือตรี อุดม จิตต์ถนอม ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเรือท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ กล่าวว่า พอทราบข่าวจากทางสื่อโซเชียลมีเดีย ก็รู้สึกเสียใจที่ภาพพจน์ทางตำบลบางเสร่ จะออกมาทางที่ไม่ดี แต่ทางกลุ่มวิสาหกิจชุมชนไม่ทราบว่าเป็นเรือของกลุ่มไหน และทางกลุ่มเราไม่สนับสนุนการกระทำแบบนี้

 

ว่าที่ เรือตรี อุดม กล่าวต่อว่า ขอให้หยุดการกระทำแบบนี้ และให้มาท่องเที่ยวในเชิงสร้างสรรค์ดีกว่า กลุ่มวิสาหกิจชุมชนเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และสนับสนุนกีฬาตกปลาทั้งนี้ ขอยืนยันว่าไม่สนับสนุนการกระทำแบบนี้เด็ดขาด

 

เข้าพบ ตร.แล้ว! 2 สาวเปลือยบนเรือตกหมึก ขอโทษสังคม เปิดใจสาเหตุที่ทำ

 

ล่าสุด วันที่ 19 ต.ค.65 ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหญิง 2 คน ในรูปที่มีถ่ายภาพเปลือย และแจ้งข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยผู้ก่อเหตุได้มาแสดงตัวด้วยตนเอง และได้รับสารภาพ จึงได้ทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป จากนั้นจะได้ส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเจ้าของเรือและไต๋เรือ จะได้สอบสวน หากพบว่ามีส่วนรู้เห็นกรณีดังกล่าว ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

 

2 สาว แอคทวิตเตอร์ มอบตัวแล้ว จัดทริปโป๊ ตกหมึก ดูนม ชมหอย ที่บางเสร่ |  Thaiger ข่าวไทย

 

ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวขอโทษสังคม และพี่น้องชุมชน ต.บางเสร่ และ อ.สัตหีบ ที่ได้กระทำการไปด้วยความไม่เหมาะสม โดยวันนั้น ได้ติดต่อเช่าเรือท่องเที่ยวตามปกติ เพื่อจะออกไปตกหมึก โดยไม่ได้รู้จักกับเรือเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

 

ส่วนโพสต์หน้าทวิตเตอร์นั้น ก็เป็นความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว สำหรับข้อความเชิญชวนให้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกซ็อต ซาซิมิ พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ ละ 2-3 ท่าน ต้องการเพียงสร้างคอนเทนต์ให้คนในทวิตเตอร์สนใจเท่านั้น

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/thaiger