ตำรวจนนทบุรี รวบ 8 นักพนัน แอบเล่นไฮโล

ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี จับนักพนันจำนวน 8 คน ล้อมวงเล่นไฮโลบริเวรหมู่บ้านอาสาเฮ้าส์ ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเล่นจริง ทำไปเพราะชอบ ถึงแม้จะกลัวโควิดแต่ก็ชื่นชอยการพนัน จึงนัดกันมาตั้งบ่อนเล่นไฮโล

 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 มกราคม 2564 พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล ที่หมู่บ้านอาสาเฮ้าส์ ซอย 5/2 บ้านเลขที่ 4/65 หมู่ 5 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบกลุ่มนักพนันกำลังล้อมวงเล่นไฮโล พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างแตกฮือวิ่งหนี สามารถจับกุมได้ 8 คน เป็นชาย 4 หญิง 4 พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นไฮโล 1 ชุด เงินสด 335 บาท จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

 

 

จากการสอบสวนมี นายวินัย เกณฑ์กอบศรี อายุ 57 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ รับเป็นเจ้ามือ นายผล แสงศรีจันทร์ เป็นเจ้าบ้าน ซึ่งในกลุ่มนักพนันเป็น 2 ผัวเมียชาวเมียนมาด้วย ตรวจสอบมีหนังสือเดินทางเข้าออกประเทศไทยและเอกสารทำงานถูกต้อง ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า หลังเลิกงานได้นัดร่วมตัวมาเล่นการพนันกัน พวกตนเห็นข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันจับกุมไม่ให้มีการเล่นการพนันและยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 แต่ด้วยเพราะเป็นคนชอบเล่นจึงรวมตัวเล่นการพนันดังกล่าว

 
 

อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนได้แจ้งข้อหา ร่วมกับพวกร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน ไฮโล พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดคำสั่ง จังหวัดนนทบุรีที่ 3780/2563 เรื่องการปิดสถานที่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีชั่วคราว, ฝ่าฝืนข้อกำหนดการออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ข้อ 3 การปราบปรามและการลงโทษผู้กระทำผิดอันเป็นเหตุให้เกิดการระบาดของโรค นำตัวส่ง ร.ต.อ.ชัยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ดำเนินคดี โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง พบว่าทั้งหมดอุณหภูมิร่างกายปกติ

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ