ดีเจมะตูม ติดโควิด 19 แบบไม่แสดงอาการ ล่าสุดถึงมือหมอแล้ว ขอโทษที่ทำให้คนรอบข้างเดือดร้อน

กลายเป็นกระแสที่โด่งดังในวงการบันเทิงหลังดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร โพสต์เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตนไปตรวจเชื้อโควิค-19 ผลตรวจออกมาเป็นบวก แต่ไม่แสดงอาการใดๆ ตอนนี้กำลังรอรถพยาบาลมารับตัวเพื่อไปรักษา และได้โทรบอกเพื่อนดาราบางส่วนให้กักตัวเพื่อดูอาการ และตรวจหาเชื้อบ้างแล้ว พร้อมขอโทษเพื่อนๆ ในวงการที่ทำให้เดือดร้อนและต้องอยู่ในความเสี่ยง รับที่ผ่านมาตนอาจหละหลวมบ้าง

และหลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ดีเจมะตูม ก็โพสต์ภาพในชุดผู้ป่วยอีกครั้ง พร้อมข้อความเปิดใจว่า 

“ก่อนอื่นมะตูมต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ อยากบอกทุกคนว่าตูมสบายดี กินได้นอนหลับปรกติครับ ขอโทษที่อาจจะไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความ ตอนนี้ตูมถูกส่งตัวมาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ถึงมือหมอแล้วครับ สิ่งที่หลายคนคาใจและอยากทราบมากคือ ติดตอนไหน ติดยังไง ไทม์ไลน์ต่าง ๆ

ตูมขอเวลาเรียบเรียงให้ละเอียดอีกครั้งนะครับ ตูมยอมรับว่าตอนแรกใจเสีย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เลยอยากบอกทุกคนว่า โควิดมันใกล้เรามาทุกทีแล้ว อย่าประมาทและชะล่าใจ เพราะของตูมคือไม่แสดงอาการใด ๆ เลยแม้แต่น้อยครับ และตูมต้องขอโทษเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องในวงการ ที่เราอาจจะทำให้ตกในภาวะเสี่ยง ตูมไม่อยากให้มันเกิด ไม่มีใครอยากให้มันเกิดครับ

 ตูมอาจจะละหลวมบ้าง อาจจะชะล่าใจหรือประมาทบ้าง แต่พอตูมทราบว่าตัวเองติดเชื้อ ตูมรีบแจ้งในทันทีให้ทุกคนรู้เพื่อให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองครับยังไงก็ตามตูมขอให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ ได้เข้าใจในสถานการณ์ของตูมตอนนี้ และขอโทษอีกครั้งในความชะล่าใจของตัวเองครับ”

ล่าสุดดีเจมะตูม ได้โพสต์เปิดเผยไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมจนถึงวันที่ 20 มกราคม 2564 ดังนี้

 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : dj_matoom