ตำรวจหญิง โพสต์สั่งเสียงานศพ อนาคตหนูได้ดับสลายแล้ว แฉพฤติกรรมครูฝึกโหด

ตำรวจหญิงกองร้อยน้ำหวาน โพสต์ลาโลก เครียดหลังเกิดอุบัติเหตุในค่าย แต่ครูฝึกยังทำโทษหนัก สั่งยืนเวรทุกคืน ป่วยจนไอเป็นเลือด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีตำรวจหญิงยศ ส.ต.ต. ได้โพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ พร้อมเล่าถึงอาการป่วยของตัวเอง หลังเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย ซึ่งเพื่อนไม่ได้ตั้งใจจึงไม่เคยโกรธ แต่เมื่อรักษาตัวแล้วได้ถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง ปรากฏว่าถูกครูฝึกทำโทษหนัก พูดทำร้ายจิตใจ เอาเชือกฟาดขา โดนให้ยืนเข้าเวรทุกคืน ไม่เคยได้พักตามที่หมอสั่ง ต้องทำท่าที่เอาหัวลงพื้น ป่วยจนไอเป็นเลือด ออกมารักษาตัวและไม่ได้กลับไปฝึกอีก เนื่องจากกลายเป็นโรคซึมเศร้า

วันนี้ถึงที่สุดแล้ว ขอมอบทรัพย์สินทุกอย่างที่มีให้มารดา ส่วนร่างได้มอบเป็นอาจารย์ใหญ่ ไม่ต้องจัดพิธีใดๆ ขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดู อยู่เคียงข้างกันมาตลอดชีวิตการป่วย ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ย แต่อยากเกิดมาอยู่ด้วยกันอีกนะ ลาก่อน

ขณะที่เพื่อนของตำรวจหญิงได้พยายามโทรติดต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีการรับสายและถูกตัดสายทิ้ง ต่อมามีคนมาแจ้งว่า ตอนนี้ตำรวจหญิงปลอดภัยแล้วและอยู่กับแม่

ด้าน กัน จอมพลัง ได้โพสต์ถึงตำรวจหญิงคนดังกล่าวว่า “ฝากบอกน้องทีครับว่าตอนนี้ผมประสาน ทีมท่าน รักษาการ ผบ.ตร. และผู้ใหญ่ใน สตช. หลายท่านแล้ว ทุกคนอยากช่วยรวมถึงผมด้วยมีอะไรให้ช่วยมาคุยกันครับ สู้มาถึงตรงนี้แล้วครับหลังจากนี้น้องจะไม่ได้สู้คนเดียวอดทนอีกนิด อย่าเพิ่งไปไหนครับ”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า ส.ต.ต.หญิง คนดังกล่าว เรียนจบสาขาวิชาวิศวกรรมการเงิน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาหอการค้าไทย เป็นกองร้อยน้ำหวานรุ่นที่ 5 แต่ฝึกไม่จบ เพราะครูฝึกสั่งหมอบแล้วเท้าเพื่อนไปโดนหน้า ทำให้หน้ามีอาการบวมช้ำ ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้ทาง ส.ต.ต.หญิงคนดังกล่าว มีการยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว 1 ครั้ง ว่าร่างกายไม่สามารถกลับไปฝึกได้ ซึ่งโดยกฎระเบียบแล้วหากไม่ผ่านการฝึกจะไม่ผ่านการบรรจุเข้ารับราชการ จึงส่งผลให้เกิดความเครียดมากยิ่งขึ้น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88