นาทีชีวิต ผัวไล่แทงเมียทั้งที่อุ้มลูกอยู่ วงจรปิดจับภาพ สาวพลเมืองดีกล้าหาญมาก

สาวถูกผัวไล่แทงทั้งที่อุ้มลูกอยู่ เผยทนถูกทำร้ายมา 10 ปี หนียังไงก็หนีไม่พ้น วงจรปิดจับภาพ สาวพลเมืองดีกล้าหาญมาก

(25 มี.ค.67) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุทธา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งความจาก น.ส.จริยาภรณ์  อายุ 26 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุบลราชธานี ปัจจุบันทำงาน ในจ.ระยอง ว่าเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกนายนพชัย  อายุ 27 ปี สามี ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้าย เหตุเกิดที่ร้านซักผ้า ม.7 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง และยังตามราวีอยู่ต่อเนื่อง จึงเกรงว่าตนเองกับลูกทั้งสองคนไม่ปลอดภัย แจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี

น.ส.จริยาภรณ์ ให้การว่า ตนเองกับนายนพดล สามีอยู่กินกันกว่าสิบปี มีบุตรด้วยกันสองคน โดยแย่งลูกกันดูแล คนเล็กอยู่กับตนเอง ส่วนสามีดูแลคนโต สาเหตุคือไม่สามารถทนได้กับการใช้ความรุนแรงของสามีและการติดสุราได้ ล่าสุดถึงกับตามมาใช้มึดไล่แทงที่ร้านซักผ้า โชคดีที่วิ่งหนีไปหลบหลังร้านทัน ไม่งั้นคงจะไม่รอด

หลังจากเกิดเหตุ นายนพชัยก็ยังคงวนเวียนติดตามตลอด จึงกลัวจะถูกทำร้ายอีก จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่สามีไล่แทงมาเป็นหลักฐานด้วย จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด ได้บันทึกภาพนายนพชัย ได้เดินถือมีดเข้าไปหา น.ส.จริยาภรณ์ ที่กำลังอุ้มลูกอยู่ภายในร้านซักผ้า พร้อมเงื้อมือที่ถือมีดพุ่งเข้าไปหา เตรียมแทง เสียงเด็กร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ก่อนที่จะมีคนเข้าไปห้ามและบอกให้หยุด นายนพดลจึงชะงัก ฝ่ายหญิงจึงรีบอุ้มลูกเข้าไปหลบหลังร้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายนพชัย  ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก โดยอยู่ในสภาพเมา ยังถือขวดเบียร์อยู่ในมือ ก่อนจะยอมให้ควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.จริยาภรณ์ ได้เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจที่ควบคุมตัวนายนพชัยได้ ตนเองกับลูกจะได้ปลอดภัย ขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย ไม่ยอมความ เพราะถือว่าทำกันรุนแรง ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังคงสร้างเรื่องตลอด   


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88