ตำรวจหนุ่ม แต่งงานกับร่างแฟนสาวที่เสียชีวิตก่อนแต่งงานไม่นาน

ตำรวจหนุ่มจัดงานวิวาห์กับร่างแฟนสาววัย 20 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ขณะเตรียมจะแต่งงานกันอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของญาติพี่น้อง ญาติขอกู้ภัยช่วยแต่งชุดเจ้าสาวและแต่งหน้าให้ศพ ด้านแฟนหนุ่มเผยแฟนอยากแต่งงานมาก  

 

 

กรณีเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 ส.ค. กู้ภัยสุรินทร์รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง ที่ถนนสุรินทร์-สังขะใกล้ทางเข้าบ้านเลิศอรุณ ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย และเสียชีวิตติดอยู่รถกระบะโตโยต้าวีโก้แชมป์สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 3484 สุรินทร์ 1 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต

 

ส่วนคนขับรถกระบีวีโก้ชื่อ น.ส.สมจิตร์ พาเจริญ อายุ 43 ปี บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.สุรินทร์ ห่างออกมา 7 เมตร พบรถเก๋งมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กต477 ศรีสะเกษ สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับ พบคนขับ ชื่อนางสุภาพร คำปัจฉิม อายุ 54 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนน.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี ลูกสาวนั่งข้าง เสียชีวิตคาที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากรถได้

 

รักแท้มีอยู่จริง! ตร.หนุ่มจัดงานวิวาห์กับศพแฟนสาว

 

นายชัยวัฒน์ สมเป็น อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานสังขะ เผยว่า มาถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งตกลงไปในคลอง สภาพด้านหน้าพังยับ ผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋งเป็นหญิง 2 ราย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำออกมาจากรถ มีผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ อาการสาหัส แขนหักขาหัก และผู้เสียชีวิตติดภายในเป็นหญิง 1 ราย

 

ต่อมาทราบว่า น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม หรือ น้องโอ้ ผู้เสียชีวิตกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับแฟนหนุ่มชื่อ เต้ เป็นตำรวจอยู่ทางภาคใต้ ซึ่งได้เดินทางมาทันที มาถึงก็มีอาการเศร้าสลดเสียใจอย่างมาก ก้มลงหอมแก้ม น.ส.สุพัตรา ผู้เสียชีวิต ขณะที่ญาติได้ร้องขอให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอบัวเชด แต่งตัวและแต่งหน้าน.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม ผู้เสียชีวิต ที่บ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จ.สุรินทร์

 

 

สอบถามญาติทราบว่า นางสาวสุพัตรา หรือน้องโอ้ กำลังจะแต่งงาน กับ เต้ แฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจ แต่ก็มาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียก่อน ทางญาติจึงจัดให้แต่งตัวด้วยชุดแต่งงานสีขาว ขณะที่ส.ต.อ.เชาวพล แซ่เฮ้า หรือเต้ ตำรวจสภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี แฟนหนุ่ม ได้เฝ้าดูการแต่งหน้าให้เจ้าสาวอย่างใกล้ชิด เล่าให้ทีมข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า ตนและน้องโอ้ น.ส.สุพัตรา นั้นรักกันมาก ศึกษาดูใจกันมาปีกว่าและได้ทำการจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 นี้เอง และวางแผนกันไว้ จะจัดพิธีแต่งงานเพราะน้องโอ้อยากแต่งงาน อยากใส่ชุดเจ้าสาวมาก ตนและน้องโอ้จึงพากันไปดูชุดแต่งงานและวางแผนจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งน้องโอ้ได้ไปเข้าคอร์สเจ้าสาวแล้ว

 

 

ส.ต.อ.เชาวพล กล่าวอีกว่า สาเหตุการเสียชีวิตนั้น ส่วนหนึ่งตนคิดว่าเกิดจากแผลที่หน้าท้องที่น้องโอ้ได้ไปฉีดลดไขมันที่หน้าท้องเพื่อจะใส่ชุดเจ้าสาวให้สวย จึงทำให้น้องโอ้ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยและประสบเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต เพราะน้องโอ้เคยบอกกับตนว่า เจ็บบริเวณท้องที่ไปฉีดมาก และไม่อยากจะไปฉีดซ้ำอีกแล้ว ปกติน้องโอ้จะเป็นคนที่คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่ขึ้นรถยนต์ ทั้งจะคอยเตือนตนและทุกคนเสมอให้คาดเข็มขัด เมื่อตนไม่ได้คาดน้องโอ้ก็จะมาหยิกที่พุงเพื่อให้คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง

 

เต้ ยังเล่าให้ทีมข่าวฟังอีกว่า น้องโอ้แฟนสาว เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเป็นที่รักของครอบครัวและเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งน้องโอ้นั้น กำลังเรียนปริญญาตรี กำลังมีอนาคตที่สดใส และมีแผนจะย้ายไปอยู่กับตนที่ภาคใต้ เพื่อไปสร้างอนาคตด้วยกัน ไม่คิดเลยว่าแฟนสาวจะมาประสบอุบัติเหตุเช่นนี้ เสียใจมากๆ และยังช็อกอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

“ก่อนเกิดเหตุนั้นได้ฝันว่า ไปเที่ยวทะเลกันกับน้องโอ้ นั่งเรือบานาน่าโบ๊ตและเรือคว่ำ ผมว่ายเข้าฝั่งได้แต่น้องโอ้กลับหายไปในน้ำหาไม่เจอ คิดว่าเป็นลางสังหรณ์ที่มาเตือนว่าจะเกิดเหตุร้ายในครั้งนี้” ส.ต.อ.เชาวพล กล่าวทั้งน้ำตา

 

สำรับศพ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม จะทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 นี้ ที่วัดบ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

 

 

 

ขอบคุณ เดลินิวส์/เนชั่นทีวี