นัส เมียโชค รถแห่ เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก เห็นชื่อเพลงแล้วร้องอุ้ย!!

นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสุดที่รักของ โชค รถแห่ พลิกวิกฤติเป็นโอกาส เกาะกระแสดราม่ามาตั้งชื่อเพลงใหม่ เจ้าคัวเผยซิงเกิลใหม่ บอกไม่ได้เล่นๆ ทำจริง แค่ชื่อเพลงก็ร้องอุ้ยแล้ว

 

 

เคลียร์ใจจบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดราม่า บอล เชิญยิ้ม – โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล สินชื่น หลังทั้งคู่ออกรายการเปิดอกคุยทุกปัญหา ก่อนจะจับมือเดินหน้าทำงานร่วมกันที่เหลืออีก 50 คิว ท่ามกลางความโล่งใจของแฟนๆ

 

ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค รถแห่ ก็ปิ๊งไอเดียเกาะกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น นำแฮชแท็กที่ชาวเน็ตตั้งให้มาตั้งเป็นชื่อเพลง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “แล้วพบกันฮะ ซิงเกิ้ลใหม่ #มีเมียเมื่อพร้อม” 

 

 

หลังจากที่ นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวและถามว่าชื่อเพลงนี้จริงๆ ใช่มั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็คอมเมนต์ตอบว่า เพิ่งให้เขาแต่งเมื่อวาน รอฟังได้เลย จริงจังไม่เล่น อีกด้วย ส่วนทางด้าน โชค รถแห่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีดฒจิรูปหัวใจสีแดง 3 ดวงให้กับโพสต์นี้ของเมียรักอีกด้วย 

 

ส่วยเพลงใหม่ของ โชค รถแห่ จะสนุกสนานชวนเต้นแค่ไหน คงต้องอดใจรอฟัง แต่แค่ชื่อเพลงงานนี้บอกเลยว่าสุดปัง พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ดีมากๆ

 
 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ FB : นาโอกิ เรน