ตำรวจเผยไทม์ไลน์ “น้องโยโกะ” หลังครอบครัวคาใจ ผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในเลือด

ตำรวจแจงไทม์ไลน์ “น้องโยโกะ” พริตตี้ ละเอียดยิบ หลังผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในเลือด ครอบครัวคาใจสาเหตุการเสียชีวิต 

จากประเด็นการเสียชีวิตของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ซึ่งครอบครัวได้ส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ โดยตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีแก๊สโครมาโทกราฟี พบไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่าอาจไม่ได้มาจากการจบชีวิตตัวเองนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (13 ม.ค.)  ที่ สน.คลองตัน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5. เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 1 พ.ย.2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้ตรวจสอบที่ห้องที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนห่อผ้าครึ่งตัว มีน้ำลายเป็นฟองออกที่ปากจึงได้ สันนิษฐานตามหลักวิชาศาสตร์ว่าผู้ตายได้ดื่มยาพิษเข้าไป

จากนั้นได้มีการสอบถามจากข้อมูลจากญาติและแฟนของผู้ตายว่า ผู้ตายได้มีการนัดไปทานอาหารที่บ้านของเพื่อนแฟนที่ย่าน เอกมัยเหนือ ในวันที่ 30 ต.ค. โดยออกจากห้องพักเวลา 23.45 น. โดยขับรถไปเพียงลำพังไม่ได้มีใครมารับ และอยู่ที่งานเลี้ยงกับเพื่อนชายจนถึงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 31 ต.ค.

โดยเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าระหว่างที่ผู้ตายอยู่ในงานเลี้ยงได้เกิดน้อยใจเพื่อนชายที่มีครอบครัวอยู่แล้ว เนื่องจากครอบครัวโทรมาตาม จากนั้นผู้ตายจึงได้แยกย้ายมาที่ห้องพักเวลา 06.42 น.โดยขับรถกลับมาเพียงคนเดียว และจากการตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตาย เวลา 08.56 น.มีการพิมพ์ข้อความใน โน๊ต สั่งลาเพื่อนชาย ทำนองว่าให้เพื่อนชายใช้ชีวิตอย่างปกติ

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโด ก็ไม่พบว่าผู้ตายได้ออกไปไหนเลย จนมาถึงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 1 พ.ย. เพื่อนชายของผู้ตายพยามติดต่อผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้ จึงได้มาที่คอนโด แต่ก็ไม่สามารถขึ้นไปที่ห้องได้เนื่องจากทางเพื่อนชายไม่มีคีย์การ์ด เลยนั่งรอที่ล็อบบี้แล้วพยามโทรติดต่อกับผู้ตายตลอด 

จนถึงเวลา 04.00 น.ก็ยังติดต่อไม่ได้จึงกลับไป แต่ก็ได้ประสานกับญาติให้มาช่วยดู ญาติของผู้ตายจึงได้เดินทางมาเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 1 พ.ย. และให้ ทางนิติใช้คีการ์ดพาขึ้นไปยังห้อง และใช้รหัสเปิดประตูห้องของเพื่อนชาย เปิดเข้าไปจึงพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง

จากนั้นได้แจ้งหมอนิติเวชร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และหลังจากนั้นต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าตรวจค้นห้อง โดยมีคุณแม่ของผู้ตายร่วมอยู่ด้วย พบว่าภายในตู้เซพมีขวดไซยาไนด์อยู่ 1 ขวด และยากล่อมประสาทที่ใช้ในการรักษาโรคซึมเศร้าอยู่จำนวนหนึ่ง จึงได้ส่งตรวจที่หน่วยพิษวิทยา ของสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

ผลตรวจเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายมีไซยาไนด์ ในเลือดปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ซึ่งคาดว่าถ้ารับสารพิษเข้าไปในปริมาณขนาดนี้จะเสียชีวิตภายใน 30 นาที ในส่วนของประตูด้านหลังที่ติดกับสระว่ายน้ำ ไม่มีกล้องวงจรปิด ที่ทางญาติผู้ตายสงสัยว่าไม่ได้มีการล็อก เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจลายนิ้วมือแล้วพบว่ามีเพียงลายนิ้วมือของผู้ตายเพียงคนเดียว

และญาติยังสงสัยว่าทำไมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่เข้าตรวจที่เกิดเหตุในวันนั้นเลย ได้สอบถามกับพนักงานสอบสวนเล่าว่า ได้รับทราบข้อมูลจากทาง ญาติว่าตัวผู้ตายเอง มีประวัติการรักษาอาการป่วยซึมเศร้าตั้งแต่ เดือนกันยายน 2565 จนถึงกันยายน 2566 จึงมีความเชื่อโดยสุจริตใจว่า ผู้ตายได้กระทำตนเองโดยกินยาเกินขนาดเข้าไป

ในส่วนของที่ญาติของผู้ตายมีข้อสงสัยในเรื่องรอยช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบเป็นภาพที่อยู่ในโทรศัพท์เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนกันยา 2566 โดยน่าจะเกิดจากการน้อยใจเพื่อนชายที่มีครอบครัวอยู่ และมีปากเสียงกันเนื่องจากอยากให้ฝ่ายอยู่ตลอดเวลา

โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งชุดทำงานสืบสวนเพื่อหาข้อมูลว่าผู้ตายได้ซื้อไซยาไนด์มาอย่างไร เพื่อให้ได้ความกระจ่างในภายหลัง แต่หากทางญาติของผู้ตายยังมีข้อสงสัยในประเด็นใดทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมที่จะชี้แจงเพื่อคลายข้อสงสัยทีละประเด็น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88