รวบจอมขมังเวทย์ทิพย์ หลอกเหยื่อจ่าย 2 ล้าน ทำพิธีเรียกผัว สุดท้ายคนรักไม่กลับมา

รวบหมอไสยศาสตร์ทิพย์ ลวงทำพิธีกรรมเรียกคืนความรักจากสามี เหยื่อหลงกล สูญเงินกว่า 2 ล้านบาท

วันนี้ (13 ม.ค 67) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นางสาวฐิติมนต์ฯ ในข้อหา”นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ และฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่นฯ โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้เสียหาย รู้สึกว่าสามีเริ่มไม่สนใจและใส่ใจเหมือนแต่ก่อน จึงได้ไปหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต จนพบข้อความที่ผู้ต้องหาเป็นผู้โพสต์ระบุว่า สามารถทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ สามารถทำให้คนรักกลับมาหา สนใจ ใส่ใจได้ โดยมีการทิ้งไอดีไลน์ของผู้ต้องหาไว้ เมื่อผู้เสียหายเห็นข้อความดังกล่าว จึงสนใจพร้อมส่งข้อความไปติดต่อสอบถาม ก่อนถูกผู้ต้องหาใช้กลอุบายหลอกลวงให้หลงเชื่อ

ตัดสินใจโอนเงินให้กับผู้ต้องหาเพื่อทำพิธีตามกล่าวอ้าง รวมกว่า 2,246,057 บาท ซึ่งหลังจากรับเงินไปแล้ว ผู้ต้องหาไม่ได้ทำพิธีกรรมให้ผู้เสียหาย หรือ ทำให้สามีของผู้เสียหายกลับมาสนใจ ใส่ใจตามที่กล่าวอ้างไว้แต่อย่างใด เป็นเหตุให้ผู้เสียหายรู้ตัวว่าโดนหลอก จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมขอศาลออกหมายจับ ก่อนจะมีการจับกุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายไว้ แต่ต่อมาผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวในชั้นศาล และได้หลบหนีประกัน จนกระทั่งมาถูกศาลออกหมายจับอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ เขตดอนเมือง จึงเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งนำไปสู่การจับกุมตัว ก่อนนำส่งศาลอาญา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88