ปิดตำนาน “ต่ายป่าโมก” เจ้าของวลีฮิต “มึงรู้จักไอ้ต่ายป่าว” ถูกแทงฟุบดับคาบ้านเช่า

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 5 ส.ค.63 ร.ต.อ.สมนึก สมสวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลอะวิวาท. ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการถูกแทงด้วยของมีด เหตุเกิดบริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก และชุดสืบสวนจ.อ่างทอง ลงพื้นที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 33 ปี หรือฟัก หรือเป็นที่รู้จักกันดี ในฉายา ต่ายป่าโมก สภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีดำ นอนตะแครงอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกข้างขวาและบริเวณมือ รอบข้างมีร่องรอยการต่อสู้ เลือดกระเด็นเปื้อนผนังบ้าน ด้านผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ หรือ เทียน อายุ 28 ปี มีความสัมพันธ์เป็นลุกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุ หลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว พบนั่งอยู่บนศาลาที่อยุ่ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย ซึ่งอยู่ในอาการตื่นกลัว เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุม รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทง โดยอ้างว่า นายไพฑูรย์หรือต่ายป่าโมก เวลาเมา ชอบมาหาเรื่องตนและครอบครัว ในวันนี้มาหาเรื่องถึง 3 รอบ ตั้งแต่ช่วงเช้า มาเบิ้ลเครื่องรถจักรยายนต์หน้าบ้าน พร้อมตะโกนด่าทอเอะอะโวยวาย และครั้งล่าสุด เข้ามาทำร้ายร่างกายพ่อตน ถึงในบ้าน จึงทนไม่ไหว มีการลงไม้ลงมือต่อสู้กันและตนได้ใช้ แท่งเหล็กที่ใช้เจาะกระสอบข้าว แทงสวนออกไป จำนวน 2ครั้งจากนั้น นายต่ายล้มฟุบลงกับที่นอน ตนตกใจวิ่งหลบหนีไป ส่วนแท่งเหล็กที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งในคลองบริเวณ หน้า องค์การบริหารส่วนตำบลโรงช้าง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวผุ้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ด้านนายต่ายป่าโมก ผู้เสียชีวิต เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ เมื่อประมาณ 3เดือนที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเคยตกเป็นข่าว คลิปฮาๆๆ เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นและมีการพูดจาท้าทาย อ้างชื่อ ต่ายป่าโมก แต่ผลสุดท้ายถูกคู่กรณีต่อยจนคว่ำไปกับพื้น จนมี วลีเด็ด กูไอ้ต่ายป่าโมก มึงรู้จักป่าว ซึ่ง มียอดไลค์ นับล้าน และ คณะตลก ต่างๆนำไปเป็นมุข ขำขำในการแสดง