ถึงจะบาดเจ็บ แต่อินเนอร์คนอกหักก็มาเต็ม

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาแฟนเพจมนุษย์กู้ภัย V.2 ได้โพสคลิปพร้อมข้อความหนุ่มคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุโดนรถชน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยระหว่างทางได้เปิดเพลงเพื่อปลอบใจ เพราะหนุ่มคนนี้เพิ่งอกหัก ซ้ำยังมาประสบอุบัติเหตุ โดยในโพสระบุว่า

คนเจ็บรถชน+อกหักโดนแฟนบอกเลิก!
กู้ภัยทำยังไง #มาดูกัน!😉
___________________________
ขอบคุณคลิป: ปลายบางคันที่1
 

จากการตรวจสอบ ทราบว่า นายเอ (นามสมมุติ) ชายผู้บาดเจ็บ อายุ 48 ปี ได้ดื่มเหล้าจนเมาเนื่องจากถูกแฟนบอกเลิก และได้ปั่นจักรยานออกจากบ้านมาจนถึงถนนราชพฤษ์ ในเขตพื้นที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากนั้นด้วยความเมาจึงได้แบกเอาจักรยานที่ปั่นมาแบกข้ามถนน ทำให้รถแท็กซี่เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา ส่วนแท็กซี่ไม่ได้รับความเสียหายและไม่ติดใจเอาความ

ต่อมา นายเผด็จ เทศนารินทราช เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมเพื่อนๆ จะนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.บางกรวย แต่นายเอที่อยู่ในอาการเมาและนั่งหมดอาลัยตายอยากไม่ยอมไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ที่มาอำนวยความสะดวก ต้องบอกให้ไป รพ. ถ้าไม่ไปจะนำตัวไปโรงพักเพื่อสอบสวนสงบสติอารมณ์ให้หายเมา

นายเอจึงยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.บางกรวย ซึ่งขณะอยู่บนรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พยายามสอบถาม จนทราบว่านายเอนั้นดื่มเหล้ามาเพราะอกหัก เนื่องจากแฟนบอกเลิก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเห็นว่าตัวผู้บาดเจ็บคือนายเอนั้นอยู่ในอาการที่เศร้า จึงบอกว่าเดี๋ยวจะเปิดคลิปตลกๆ ให้ดู จะได้ไม่เครียด

แต่นายเอบอกกู้ภัยว่าขอเป็นเพลงแบบซึ้งๆ ได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงจัดเต็มเปิดเพลง “โรคซึมเหล้า” ที่ขับร้องโดย ลำเพลิน วงศกร ที่มียอดวิวกว่าหลายล้านวิว ทำเอาหนุ่มเมารายนี้มีอาการมันสุดๆ ร้องไปเต้นไปในท่านอน จนลืมเจ็บไปเลย

ด้าน นายเผด็จ เทศนารินทราช, น.ส.มาลีรัตน์ เสือปาน, นายศุภกฤต หอมหวล อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่นำนายเอขึ้นรถเพื่อส่งรพ. กล่าวว่า ขณะที่อยู่บนรถได้สอบถามนายเอจนทราบสาเหตุว่าเจ้าตัวนั้นอกหัก เพราะถูกแฟนบอกเลิก จึงชวนพูดคุยเพื่อให้คนเจ็บนั้นหายเครียด

ซึ่งเมื่อนายเอขอให้เปิดเพลงซึ้งๆ พอเพลงขึ้นไม่คิดว่านายเอจะลืมเจ็บหายเครียดและออกอาการมันสุดๆ จนทำให้ น.ส.มาลีรัตน์ เพื่อนอาสาด้วยกันต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป ก่อนที่จะนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊กจนมีผู้เข้ามากดไลค์และแชร์ไปเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ Sanook.com