หญิงสาวหายไปในน้ำ หลังตกใจกลุ่มชายฉกรรจ์ กรูมาหา

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 22.00 น. กำนันวิโรจน์ ใจตรง กำนัน ตำบลบุพราหมณ์ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนางอำไพ ดีเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ว่ามีลูกบ้านผู้หญิงคนหนึ่ง ตกใจวิ่งหนีกลุ่มชายแปลกหน้าที่ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ที่กำลังวิ่งมาทางเธอ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้กระโดดหนีลงไปห้วยลำพญาธาร หลังบ้าน ซึ่งตอนนั้นน้ำไหลเชี่ยวกราก จึงทำให้หญิงสาวคนนี้หายต่อหน้าต่อตาญาติ

หลังรับแจ้ง กำนัน ปลัดอำเภออาวุโส .นาดี พร้อม อส.ชุดสืบสวน สภ.วังขอนแดง นำโดยรองสารวัตรสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ สืบทราบได้ความว่า

หญิงสาวคนนี้สูญหายไปคือ น..ดวงพร ป้องสา อายุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 .10 หมู่บ้านทับลาน สูญหายไปตั้งแต่เวลา 16.00 . ของวัน 13 ตุลาคม  

 

กำนันวิโรจน์ ใจตรง กล่าวว่า “ ตอนนี้ทุกคนยังไม่ทราบว่า ..ดวงพร ป้องสอน อยู่ที่ไหน เป็นตายร้ายดีอย่างไร ขอให้ญาติ รีบติดต่อกับญาติ ที่อยู่รอบๆ และคนรู้จักโดยเฉพาะเพื่อนของ ..ดวงพรด่วน ขอให้แจ้งมาที่ตนได้ตลอดเวลา

ในส่วนเรื่องอื่นขอมาคุยกัน ผิดถูกอย่างไร ตนจะพาไปคุยกับตำรวจ หากตำรวจมีหลักฐานว่ามีความผิดด้านใด” นายวิโรจน์ กล่าว

ด้านสามีของผู้สูญหาย กล่าวว่า “ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะเกิดเหตุตนได้ลงไปปักเบ็ด ในลำห้วยหลังบ้านได้ยินเสียง เอะอะโวยวาย มารู้อีกทีว่าเมียของตนกระโดดน้ำหนีใครบางคน ยังไม่ทราบชะตากรรมของภรรยา ว่าอยู่ที่ไหน ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

“เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าภรรยาผมเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ กรูมาหาเกิดความกลัว จึงตัดสินใจวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่โดดลงน้ำหนีไป หากว่าภรรยาของผมหนีไปบ้านญาติที่ใดที่หนึ่ง น่าจะติดต่อกลับมาหาทางบ้านแล้ว แต่ยังไม่มีใครพบตัวของ ..ดวงพร แต่อย่างใด” สามีผู้สูญหายกล่าว

 

ขอบคุณ ข่าวสด