ทนายตั้ม เปิดคลิปตอนดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้องกลางห้างที่ประเทศเกาหลี

ยังคงเป็นกระแส และมีคนพูดถึงอยู่เสมอ ถึงแม้ม้า อรนภาจะออกมาบอกว่าไม่มีอะไร แต่ด้านดาราหนุ่มผู้เสียหายก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว และล่าสุดทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์คลิปตอนเหตุการณ์ที่ดาราหนุ่มโดนตบ

 

 

 

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ในเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาวประมาณ 8 วินาที ปรากฏเป็นภาพช่วงที่ดารารุ่นใหญ่ ใช้มือตบหน้า ดารานักแสดงน้องใหม่ จนหน้าหันไปอีกทาง โดยทนายตั้มยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “…ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิด ยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้…”

 

 

ก่อนที่ทนายตั้ม จะเขียนอีกว่า “เท่าที่ผมทราบคือ น้องเขาไม่แฮปปี้อยู่แล้ว เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น แต่ก็ถูกบุคคลในคลิป จิกใช้เหมือนคนรับใช้ตลอดทริป ใช้ถือของ ใช้ทำนู่นทำนี่ พอไม่พอใจก็โวยวาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำร้ายกันกลางห้างต่อหน้าคนมากมาย เพราะแค่เหนื่อย ไม่อยากไปกินปูด้วย ทีหลังถ้าอยากสบายขนาดนั้น พาเด็กที่บ้านไปช่วยถือของนะครับ จะได้ไม่เป็นภาระคนอื่น”

 

 
 
 
 
 
ขอบคุณ เดลินิวส์/ษิทรา เบี้ยบังเกิด