สิ่งแรกที่มองเห็นในภาพนี้ สะท้อนว่าตัวคุณมีความไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นมากแค่ไหน

สิ่งแรกที่มองเห็นในภาพนี้ เช่นเดียวกับภาพลวงตาช่วยให้คนเข้าใจทักษะทางปัญญาของตัวเอง ช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยและตัวตนที่อาจจะซุกซ่อนอยู่ โดยที่ตัวเองอาจไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งคุณอาจจะประหลาดใจเมื่อได้รู้ว่าภาพลวงตามากมายสามารถบอกความกลัวที่อยู่ลึกลงไปในจิตใจและอารมณ์ความรู้สึกที่คุณเก็บงำเอาไว้

ภาพลวงตาด้านบนนี้ก็เช่นกัน นี่คือผลงานของเอดการ์ รูบิน นักจิตวิทยาชาวเดนนิช ซึ่งพัฒนาขึ้นในปี 1915 โดยรูปแรกที่คุณมองเห็นสะท้อนว่าตัวคุณนั้น มีความไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นมากแค่ไหน หรือคุณมี Trust Issue หรือเปล่า… แล้วคุณมองเห็นอะไรเป็นสิ่งแรก

 

ภาพทายนิสัย เห็นอะไรก่อน บอกว่าคุณไว้ใจคนอื่นมากแค่ไหน

 

ถ้าสิ่งแรกที่คุณเห็นคือ เสาหลัก

ถ้าคุณมองเห็นเสาหลักเป็นสิ่งแรก คุณคือคนที่เชื่อใจคนอื่นอย่างสุดหัวใจ คุณเชื่อว่าทุกคนเป็นคนดี และไม่มีการสงสัยหรือตั้งคำถามต่อการกระทำใด ๆ ของคนอื่น ไม่ว่าจะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานหรือรู้จักกันมาแรมปี คุณก็เชื่อคำพูดของพวกเขาเหล่านั้นเสมอ อย่างไรก็ตาม คุณเองก็เป็นคนตรง ๆ และซื่อสัตย์กับตัวเองมากเช่นกัน

 

ถ้าสิ่งแรกที่คุณเห็นคือ ผู้หญิง

ถ้ารูปของผู้หญิงคือสิ่งแรกที่คุณมองเห็น สะท้อนว่า สำหรับคุณแล้ว การไว้ใจคนอื่นช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน การจะให้เชื่อคำพูดของคนอื่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คุณชอบที่จะรับฟัง ดูการกระทำ แล้วค่อยมาคิดตัดสินใจว่าจะเชื่อใจคนพูดดีไหม และการกระทำนั้นย่อมสำคัญกว่าคำพูดเสมอ! และนั่นทำให้คุณมักจะมองออกว่าใครกำลังโกหกหรือมาหาประโยชน์จากคุณ

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168