ทนายเกิดผล โพสต์ถึงสรพงษ์ ต้องจ่าย 2 ล้านบาท ตามที่ลั่นวาจา

เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส ติดต่อทนายเกิดผล เตรียมฟ้องแพ่งและอาญาร้านรับซื้อกระเป๋า และกล่าวหาว่าเป็นกระเป๋าปลอม ด้านทนายเกิดผล ฝากถึง สรพงษ์ ต้องจ่าย 2 ล้านตามที่ลั่นวาจา ชี้ต้องศึกษากฎหมายให้ดีๆ เพราะทุกการกระทำมีราคา

 

 

 

ดราม่าไม่จบสำหรับกรณีกระเป๋าแบรนด์หรู Hermès ที่เจ้าของร้านรับซื้อที่ใช้ชื่อว่า “สรพงษ์” ได้ใช้ปากกาเขียนกระเป๋าโดยอ้างว่าเป็นของปลอม โดยเจ้าของร้านได้เคยประกาศไว้ว่าหากกระเป๋าดังกล่าวเป็นของจริงจะยอมจ่าย 2 ล้านบาท และยอมเลิกเป็นกะเทย

 

ต่อมา สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นเผยเป็นของแท้

 

เคลื่อนไหวนิดเดียว ทัวร์ลงเลย

 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2564 อินสตาแกรมของฝั่งแม่ค้ามีความเคลื่อนไหว โดยมีการโพสต์เอกสารซึ่งระบุว่าเป็นใบส่งทนายความ พร้อมข้อความระบุว่า “ถ้าแท้ก็ต้องให้ส่งไปตรวจไม่ใช่เอาไปแบบนี้ใครตรวจก็แท้”

          

พร้อมเตือนกลุ่มทัวร์ลงว่า คิดจะเสือกต้องกล้าจ่าย ตนมีของแจกลูกทัวร์ที่มีรายชื่อ และชี้ว่า “ปกป้องศักดิ์ศรีและผลประโยชน์ เป็นสิ่งที่ควรกระทำ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ถึงเวลาห้ามบอกว่าจนหรือตกงานนะจ๊ะ !”

         

ขณะเดียวกันทางแม่ค้ายังโพสต์โวยสื่อ หาว่าถูกบิดเบือน โดยในส่วนที่หาว่าจ่ายเงินค่ากระเป๋าไม่ครบเพราะให้ไปแค่ 395,000 บาท ทั้งที่ตนจ่ายเกินไปพร้อมค่าเสียเวลา รวมถึงมีการส่งสลิปเงินโอนให้ แบบนี้เรียกแอบโอนตรงไหน

 

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส
ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส
ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส

 

 

ขณะเดียวกัน นายเกิดผล ยังโพสต์อีกว่า “เอ้า ๆ เอาให้ถึงที่สุด แล้วหยุดที่คุกนะสรพงษ์” หลังจากนี้ จะต้องดูกันต่อไปว่า จะมีการฟ้องเรื่องอะไรบ้าง

ทนายเกิดผล แก้วเกิด
ทนายเกิดผล แก้วเกิด

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ถ้ากระเป๋าแบรนด์เนม Hermès เป็นของแท้ แม้ราคามือสองที่ต้องจ่ายเพียงสี่แสนกว่าบาท แต่สรพงษ์ต้องชดใช้ 2,000,000 บาท ตามกฎหมายนะครับสรพงษ์ต้องศึกษากฎหมายให้ดีๆ นะครับ เพราะทุกการกระทำมีราคา : ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ #คำมั่น ( promise)

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Kaook.com