ป๋าเต็ดถามแบบนี้จัดได้เหรอ? หลังเผยภาพงานช้างแฟร์สุรินทร์ ที่มีภาพมหาชนแน่นมาก

ป๋าเต็ดถามแบบนี้จัดได้เหรอ? หลังมีภาพงานช้าง จ.สุรินทร์ คนร่วมงานแน่นขนัด คนเสียวเป็นคลัสเตอร์ใหม่ หลังโอมิครอนกำลังมา  ต่อมาผู้ว่าฯ สุรินทร์ แถลงสั่งยกเลิกคอนเสิร์ตงานช้างแฟร์ชั่วคราว 2 วัน ระหว่าง 18-19 ธ.ค.นี้ หลังดราม่าคนแน่น-วัยรุ่นตีกัน

 

 

 

เจ้าพ่อมิวสิกเฟสติวัล ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ตั้งข้อสงสัยน่าคิด ไปแล้วว่า “เห็นภาพงานช้าง ที่สุรินทร์เมื่อคืนนี้แล้ว ก็ได้แต่สงสัยว่าทำไม….ทำไมน้อ….”

 

 
 
 
 
 
 

อย่างที่รู้ๆ กันแล้วว่า ป๋าเต็ด เป็นคนจัดงานใหญ่ บิ๊กเมาน์เทน มิวสิกเฟสติวัล Big Mountain Music Festival 12 ที่ประกาศล่วงหน้า ไปนานหลายเดือน ว่าจะจัดขึ้นระหว่าง 10 – 11 ธันวาคม 2564 ที่ ดิโอเชี่ยนเขาใหญ่ The Ocean Khao Yai นครราชสีมา ต้องยกเลิกไปแล้ว  

 

จึงทำให้หลายคนเปรียบเทียบ ความเหมือนและแตกต่าง ของการจัดงานทั้งสองแห่งนี้ ในขณะที่สุรินทร์ โอเคให้จัดงานได้ แต่งานของป๋าเต็ด กลับจัดไม่ได้! 

 

หลายภาพของงานคอนเสิร์ต มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ทำให้คนแชร์ๆ วิจารณ์สนั่น จึงน่าจะอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ คณะกรรมการโรคติดต่อสุรินทร์ สั่งงดการจัดงาน 2 วัน แต่ต้องตามติดต่อไปว่า หลังจากนั้น จะให้มีการเปิดงานได้เหมือนเดิม หรือว่าต้องหยุดยาวๆ ต่อไป หรือไม่อย่างไร

 

 

งานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564 จัดระหว่าง 15 – 26 ธ.ค. 2564 รวม 12 วัน ล่าสุดทางเพจ สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดสุรินทร์ แจ้งว่า “ด่วน งดจัดแสดงคอนเสิร์ต ในงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ปี 2564 / 2 วัน (18-19 ธ.ค.64) เพื่อจัดพื้นที่การแสดง ให้เป็นไปตามมติคณะกรรมการ ควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสุรินทร์กำหนดและเป็นไปตามมาตรการ ของกระทรวงสาธารณสุข” ส่วนเพจงานช้างแฟร์ สุรินทร์ ได้โพสต์สั้นๆ “ตามข่าวนั่นแหละ” พร้อมภาพการจัดเก้าอี้หลายแถว อย่างเป็นระเบียบ. 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com