“นครชัยแอร์”ประกาศหยุดเดินรถทุกภาค ทุกเส้นทาง ติดต่อคืนตั๋วได้เลย

“นครชัยแอร์” ประกาศหยุดเดินรถตามคำสั่งกรมการขนส่งตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 2564 หากผู้โดยสารมีความต้องการคืนตั๋วก็สามารถทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่บริษัทจัดเตรียมไว้ให้เพื่อความสะดวกต่อลูกค้า เพราะจะได้ไม่ต้องเดินทางไปคืนตั๋วที่บริษัทด้วยตัวเอง หรือสามารถเลื่อนตั๋วได้ ภายใน 365 วัน นับตั้งแต่วันที่ระบุบนตั๋วโดยสารใบเดิม 

 

 

วันนี้ (21 ก.ค.) นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามคำสั่งกรมการขนส่งทางบกที่ 465/2564 ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 28) ลงวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 รัฐบาลได้ประกาศให้งดให้บริการ เดินรถเข้า-ออกเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

 

บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องขอหยุดการเดินรถตามนโยบายของกรมการขนส่งทางบกในช่วงระยะเวลานี้ สำหรับผู้โดยสารที่มีตั๋วเดินทางตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป สามารถเดินทางใหม่ได้ภายใน 365 วัน นับจากวันที่ระบุบนตั๋วโดยสารใบเดิม โดยในระหว่างนี้ผู้โดยสารไม่ต้องดำเนินการใดๆ ระบบจะดำเนินการเลื่อนตั๋วโดยไม่ระบุวันเดินทางให้โดยอัตโนมัติ และลูกค้าสามารถคืนตั๋วได้ 100% ผ่านบริการ NCA Refund ทางLine : @nca.refund ให้ลูกค้าทำรายการได้โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถานีฯ นครชัยแอร์ เพื่อความสะดวกสำหรับผู้มีความจำเป็นต้องยกเลิกการเดินทาง

 

สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นในการส่งพัสดุไปยังต่างจังหวัด นครชัยแอร์ยังเปิดให้บริการ NCA Express (ส่งพัสดุ) ไปยังภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก สำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุกับนครชัยแอร์สามารตรวจสอบเส้นทาง และเวลาเปิด – ปิดสาขาที่ให้บริการได้ที่ Line: @ncaexpress หรือ Facebook Fanpage พิมพ์ @nakhonchaiair.official และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2939-4999 เวลา 08.00 – 18.00 น. ได้ทุกวัน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด, นครชัยแอร์