นักศึกษาสาวผวา โจรขโมยชุดชั้นในอาละวาดหนัก

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ไล่เช็ควงจรปิด หลังมีโจรขโมยชุดชั้นในออกอาละวาด ทำให้นักศึกษาและสาวๆ ต่างหวาดผวา ล่าสุดที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยจินตคาม1 ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี มีโจรโรคจิตเข้ามาขโมยกางเกางในของนักศึกษาสาวที่พักอยู่หอพักแห่งนี้ไปอีกรอบแล้ว โดยภาพกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้เห็นรูปพรรณสัณฐานชัดเจน ในขณะเข้ามาก่อเหตุ 

ซึ่งภาพวงจรปิดดูเห็นรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้อย่างชัดเจนคาดเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่บุกเข้ามาถึง 2 ครั้งอายุประมาณ 35-40 ปีผิวดำแดงสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ผมฟู ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน เข้ามาในหอพัก โดยคนร้ายอาศัยจังหวะ ผู้ที่เช่าอยู่เข้า แล้วปิดประตูคีย์การ์ดไม่สนิท แล้วเปิดประตูเข้ามาได้ ก่อนเดินขึ้นไป เดินหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ไปทีละห้อง ซึ่งหอพักนี้เป็นหอพักรวมมี 3 ชั้น พฤติกรรมของคนร้ายในตอนแรกคนร้ายยกกางเกงในที่ขโมยมาสูดดม จากนั้นเอากางเกงในยัดใส่กางเกงของตนเอง แต่พอได้หลายตัว จึงได้ไปเอาถุงพลาสติกมาใส่เดินหนีออกจากหอพัก จนถึงตอนนี้นักศึกษาผวากันมากกลัวคนร้ายจะบุกเข้ามาอีก

ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ไล่เช็ควงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงหอพักดังกล่าว เพื่อจะได้รู้เส้นทางของคนร้ายว่ามาจากไหนแล้วไปทางไหน ขณะนี้พบว่า หอพักในซอยจินตคามยังไม่พบคนร้ายเข้าไปขโมยกางเกงในหออื่นๆ มีเพียงหอเดียวนี้เท่านั้น โดยคาดว่าคนร้ายต้องรู้จักคนในหอหรือเคยเข้ามาในหอแห่งนี้ และอาจจะเป็นในที่อยู่ใกล้เคียงก็เป็นได้ ตร.มั่นใจอีกไม่นานตามจับไอ้หื่นรายนี้ได้อย่างแน่นอน