“บิวกิ้น” รู้สึกกดดัน แต่ไม่อยากยอมแพ้ ทุ่มสุดหัวใจ ถ่ายทอดบทบาทในซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

หลงเสน่ห์การแสดงตั้งแต่ได้รับบทในละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  สำหรับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งกับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I told sunset about you) ซีรีส์แนว Drama Coming of Age เรื่องใหม่ล่าสุด โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV กำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน พร้อมด้วยทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้, ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม, คริสเตียน-จุราพร บอส ฯลฯ


บิวกิ้น กล่าวว่า “ความรู้สึกที่ได้มาเล่นซีรีส์แบบเต็มตัวครั้งแรก คือรู้สึกกดดันมากครับ แต่ผมไม่อยากยอมแพ้เหมือนเรารู้ตัวตั้งแต่แรกว่าจะต้องเหนื่อย ต้องพยายาม ต้องทำให้ได้ยิ่งยาก ก็เลยเตรียมตัวหนักมาก ทั้งเรื่องการแสดง การเรียนภาษาจีน ทุกอย่างที่กดดัน มันกลายมาเป็นแรงผลักดันมากกว่า เพราะการที่เราเป็นตัวหลักของเรื่อง มีบทบาทที่เยอะขึ้นเลยตามมาด้วยความรับผิดชอบที่มากขึ้น สำหรับบทบาท เต๋ ที่ผมได้รับตัวละครนี้มีหลายซีนที่ต้องเสียน้ำตาเยอะมากการร้องไห้ในแต่ละซีนมันมีความยากง่ายที่แตกต่างกันบางซีนเป็นการร้องไห้เกี่ยวกับตัวเอง บางเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว

บางโมเม้นต์เกี่ยวกับความรัก ความรู้สึกจะถูกถ่ายทอดออกมาต่างกันหมดเลย การบิ๊วหรือการจินตนาการ หรืออินเนอร์ที่อยู่ในหัวกับสิ่งที่ออกไป เป็นการร้องไห้ที่ต่างกัน แค่บางคำพูดในซีนที่เราเซ้นท์สิทีฟ บางทีน้ำตาก็ไหลออกมาเร็ว แต่บางซีนน้ำตาไหลออกมายากมาก ๆ โชคดีที่ได้แสดงในหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นการพูดไดอาล็อกยาว ๆ การเล่นซีนยาก ๆ มีทั้งแอ็กชั่น มีภาษาจีน มีความดราม่า มีความคอมเมดี้ถือเป็นประสบการณ์การแสดงที่ได้ผมเรียนรู้เยอะมากเลยครับ รู้สึกว่าท้าทายและสนุกมาก ทำให้อยากพัฒนาตัวเองอยากเรียนรู้เรื่องของการแสดงมากขึ้นไปอีก และด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีหลายแง่มุมอาจจะมีกฎเกณฑ์หรือปัจจัยต่าง ๆ มีเรื่องของการศึกษาเรื่องของปมครอบครัว เรื่องของความรักผู้ใหญ่ที่อยากจะเข้าใจเด็กอยากเข้าใจความสัมพันธ์แบบนี้ก็มาดูกันได้ครับ


ฝากติดตามกันด้วยนะครับ LINE TV Originals Series แปลรักฉันด้วยใจเธอ ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น”

 

 

ที่มา GDH