นาทีระทึกกระบะวิ่งข้ามคลองเสียบเข้าบ้านสภาพพังยับ

เมื่อเช้าวันที่ 21 ต.ค. 2563  พ.ต.ต.ธานินทร์ กันภัย  สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะพุ่งชนเข้าบ้าน หมู่ที่ 2 ต.พานทอง อ.พานทอง .จ.ชลบุรี จากนั้นจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย เมื่อไปถึงพบสภาพด้านหลังมีรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน กค 6520 อุตรดิตถ์

ชนทะลุบ้านสภาพหน้ารถพังยับ กระจกแตก บริเวณหลังคารถมีที่นอนหมอนมุ้งและพัดลมกองอยู่ส่วนคนขับรถกระบะหัวแตก และมีแผลถลอกตามร่างกาย  ด้านนายอนิรุต เหล็ก เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าด้วยความตกใจว่าตนกำลังนอนอยู่และได้ยินเสียงดังโครมเพียงเสี้ยววินาทีเหมือนบ้านหมุน จากนั้นตนได้ลุกขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนอยู่หลังคารถกระบะแล้ว พอตั้งสติได้ก็รีบลงมาจากหลังคารถจึงเห็นคนขับรถกระบะหมดสติอยู่ในรถตนพยายามเปิดประตู และเรียกคนขับกระบะอยู่พักหนึ่ง จากนั้นคนขับรถกระบะก็ได้สติแล้วหาทางลงรถ ในขณะนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาพอดี จึงได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพานทอง ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นายอนิรุต ยังบอกอีกว่าโชคยังดีที่ไม่เป็นไรเยอะ แต่ที่ผมงงและสงสัย คือรถกระบะผ่านคลองน้ำที่อยู่หลังบ้านมาได้อย่างไร เพราะน้ำก็ลึกอยู่ประมาณเอว แล้วข้ามคลองมาชนได้อย่างไรเป็นไปไม่ได้ว่ารถกระบะพุ่งข้ามคลองมาแล้วชนหลังบ้านพอดี