นึกว่าเสียงฟ้าร้อง! ผัวยิงเมียตาย ก่อนยิงตัวตาย คาดเครียดหนี้สิน

วันที่ 23 ก.ค. 66 พ.ต.ต.สิทธิศาสตร์ มูลมานัส สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพที่บ้าน หมู่ 2 บ้านโคกคำ ต.พระธาตุบังพวน

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ทราบ และออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และกู้ภัยชบา 191 หนองสองห้อง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำ ภายในห้องนอน พบร่างของนายภูผา อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียง

บริเวณศีรษะด้านขวามีร่องรอยรูกระสุน 1 รู กระสุนทะลุออกทางซ้าย โดยมีปืนพกสั้นบาเร็ตต้ากึ่งอัตโนมัติ ขนาด .32 ตกอยู่

ส่วนบนเตียงพบศพนางสาวจุฑามาศ  อายุ 21 ปี ภรรยาของนายภูผา นอนห่มผ้าห่ม บริเวณศีรษะมีรูกระสุนยิงแต่ไม่ทะลุ และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก

จากการสอบถาม น.ส.บิณภาวรรณ อายุ 19 ปี ลูกสาวของนายภูผา ทราบว่า นายภูผา ทำงานที่ห้าง ส่วน น.ส.จุฑามาศ ทำงานที่ร้านอาหารในตัวเมืองหนองคาย ทุกวันจะตื่นเช้าออกไปทำงาน แต่เช้า โดยตนเป็นคนดูแลร้านขายของชำ

 

เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนได้ยินเสียงดังปัง 1 ครั้ง แต่ช่วงนั้นฝนตก ฟ้าร้อง ก็นึกว่าเป็นเสียงฟ้าร้องตามปกติ จนเช้าวันนี้แปลกใจที่ไม่เห็นพ่อและแม่เลี้ยงออกไปทำงาน

จนสายจึงโทรศัพท์หาลุงที่หนองคายให้ออกมาช่วยดู เมื่อลุงมาก็เดินไปเปิดประตูห้องนอนของนายภูผาซึ่งไม่ได้ล็อคประตู ก็เห็นทั้งสองคนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ภายในห้องนอน พบจดหมายระบายความในใจเกี่ยวกับปัญหาหนี้สิน ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงเป็นคนเขียน พบตั๋วจำนำทองคำ 4 ใบ

ลูกสาวก็บอกว่าพ่อมักจะบ่นเรื่องปัญหาหนี้สินล้นพ้นตัว ไม่มีปัญหาเรื่องอื่น คาดว่าจะเครียดจากปัญหาหนี้สิน จึงตัดสินใจจบชีวิต

โดยน่าจะยิงภรรยาที่นอนหลับอยู่แล้วยิงตัวเองตายตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88