หยุดยาว! ครม.มีมติ ให้ 31 กรกฎาคม 2566 เป็นวันหยุดพิเศษ ขรก.ได้เฮ หยุดจุกๆ 6 วัน

มติ ครม.กำหนดวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษประจำปี 2566 (เพิ่มเติม) วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ทำให้หน่วยงานข้าราชการมีวันหยุดยาวต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.- 2 ส.ค. รวม 6 วัน
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยวันเดียวกันนี้ยังคงใช้ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ในการประชุม เนื่องจากห้องประชุมครม.เดิม ที่ตึกสันติไมตรี มีการเตรียมพื้นที่จัดงานสโมสรสันนิบาต ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลาการประชุมเนื่องจากติดภารกิจ รวมถึง น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ ลาการประชุมเช่นกัน

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทักทายสื่อมวลชนก่อนการประชุมว่า สวัสดี เมื่อถามว่าวันนี้จะมีการเสนอต่อที่ประชุม ครม.เพิ่มวันหยุดต่อเนื่องในวันที่ 31 ก.ค. เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เดี๋ยวรอฟังการประชุมครม.

ด้านนางณัฐฎ์จารี อนันตศิลป์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี กล่าวยอมรับว่า วันเดียวกันนี้จะมีการเสนอต่อที่ประชุมครม. วันที่ 31 ก.ค.เป็นวันหยุดราชการเพื่อให้เป็นวันหยุดต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่ขอให้รอมติครม.วันเดียวกันนี้ว่าจะมีความเห็นอย่างไร

แล้วล่าสุด ผลการประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติให้กำหนดวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษประจำปี 2566 (เพิ่มเติม) วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88