“บอย บ้านครัว”เปิดปากรับยิง”นายถาวร”คนเดียว อ้างต้องยิงสกัดไม่ให้คนอื่นตายเพิ่ม(คลิป)

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวหลังเข้าสอบปากคำนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ นายบอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ว่า เบื้องต้นนายบอย ได้เดินทางมามอบตัวพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ และจากการตรวจสอบพบว่สเป็นอาวุธปืนชนิดเดียวกันกับที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ รวมถึงต้องตรวจสอบว่าอาวุธปืนมีเลขทะเบียนถูกต้องหรือไม่
นายบอย อ้างว่าก่อเหตุคนเดียว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อน ส่วนรายละเอียดจะต้องให้พนักสอบสวนสอบปากคำก่อน หลังจากนั้นจะแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง
ทั้งนี้ระหว่างที่นายบอยถูกควบคุมตัวออกจากห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามูลเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นจากอะไร นายบอยได้พยักหน้ายอมรับว่าเป็นคนยิงนายถาวรเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุที่ยิงนั้นเนื่องจากนายถาวรยิงปืนสะเปะสะปะ จึงจำเป็นต้องยิงเพื่อไม่ให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม
อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในที่เกิดเหตุได้มีการยิงเกิดขึ้น 2 ครั้งโดยครั้งแรกเป็นการยิงกันระหว่างนายถาวร กับพันตำรวจตรีวัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ ระหว่างนั้นนายบอยได้เดินทางมายังที่เกิดและได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิง โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางตำรวจ ทั้งนี้ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งถึงความคืบหน้าในคดีนี้
ขอบคุณข่าวจาก เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด