ปลัดพะเยาอ้างเมาไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่วายโดนจับโป๊ะกลางรายการ

ปลัดโป๊ะ!  อ้างจำอะไรไม่ได้เพราะเมา ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ ถามถึงเรื่องเพื่อนตำรวจชักปืนขู่หญิงสาวให้มีเซ็กซ์ด้วยกลับจำได้ขึ้นมาทันที อะไรอย่างไงคะคุณปลัด
 
 
 
 
 
 
จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์แฉแชตปลัดเทศบาลคนหนึ่ง หลังมีการว่าจ้างให้ไปทำงานชงเหล้าและเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.นครปฐม แต่ปลัดฯ กลับเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน และบล็อกไลน์หนี ซ้ำยังแฉพฤติกรรมรุนแรงของตำรวจนายหนึ่ง ที่มาขอมีเซ็กส์กับเด็กเอนฯ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงชักปืนขู่นั้น
 
 
จับโป๊ะปลัดพะเยา
 
 
ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2564) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทีมงานมีการติดต่อไปยังปลัดคนดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตกใจ และกล่าวว่ามีการไปจังหวัดนครปฐมจริง เรื่องธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อน ๆ อีกหลายคน โดยมีการจ้างน้อง ๆ มาดูแลจริง แต่หลังจาก 2 ทุ่ม ตัวเองเมาแล้ว จึงให้น้อง ๆ นอนพัก เพราะ ศบค. ประกาศล็อกดาวน์ ไม่อยากให้น้อง ๆ ออกไปไหน ให้นอนกันไปก่อนแล้วเดี๋ยวตอนเช้าค่อยเรียกรถมารับไปส่งที่บ้าน
 
 
 
ปลัดพะเยาเบี้ยวค่าตัว
 
 
 
ส่วนเรื่องที่นายตำรวจบังคับขอมีเซ็กส์และใช้ปืนข่มขู่ ปลัดเทศบาล ตอบว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะมี ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็จับโป๊ะว่า ก่อนหน้านี้ปลัดบอกว่าเมา จำอะไรไม่ได้ แต่พอถามเรื่องเพื่อนชักปืนขู่ กลับบอกว่าไม่น่าจะมีเรื่องนี้ แล้วปลัดรู้ได้อย่างไร ทั้งที่บอกว่าเมา อันนี้ตนก็สงสัย
 
 
สำหรับสาเหตุที่ไม่ยอมจ่ายค่าแรงให้น้องๆ ปลัดเทศบาล กล่าวว่า น้อง ๆ ทำงานไม่ครบ เพราะทุกคนเมาแล้วก็นอนหลับกันหมด จึงยังไม่ได้จ่ายเงิน ยอมรับว่าตนเองบล็อกไลน์จริง แต่ปลดล็อกและขอเลขบัญชีไปแล้ว พร้อมโอนเงินให้แล้วด้วย
 
 
 
ปลัดพะเยาเบี้ยวค่าตัว
 
 
 
ขณะที่ นายโชคดี อมรรัตน์ ผู้ว่าราชการ จ.พะเยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางปลัดรายงานมาว่า ขออนุญาตพักผ่อนในช่วงนี้ ตอนนี้กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอยู่ เบื้องต้นมีรายงานความผิดเรื่องสร้างความเสื่อมเสียให้กับราชการ และอีกส่วนหนึ่งคือขัดคำสั่งตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวมถึง พ.ร.บ.ควบคุมโรค เนื่องจากมีการเดินทางข้ามมายังพื้นที่สีแดงเข้ม ส่วนจะผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการจะพิจารณา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : เที่ยงวันทันเหตุการณ์, kapook
 
ขอบคุณรูปภาพจาก : เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เดลินิวส์