ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพทุกข้อหา คดีแตงโม

ด่วน ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพทุกข้อหา คดีแตงโม ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี หลัง แม่ ของดาราสาว เตรียมยื่นหลักฐานใหม่ เผยแล้วมีข้อหาอะไรบ้าง

วันที่ 2 มี.ค.2566 นายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เปิดเผยว่า ระหว่างที่มีการนัดตรวจความพร้อมพยานหลักฐานเพื่อนำสืบในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ปรากฏว่า นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ และ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ ซึ่งตกเป็นจำเลยคนที่ 1 และ 2 ในคดีนี้ ได้แถลงยอมรับเปลี่ยนแปลงคำให้การในชั้นศาลแล้ว 

แม่แตงโม ได้หลักฐานใหม่ เป็นภาพจากกล้องหน้ารถแตงโม ชี้มีผู้ไม่หวังดีทำการลบล้างข้อมูลไป แต่บริษัทผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศสามารถกู้คืนได้ ทนายเตรียมยื่นฟ้องคดีใหม่ เรียกค่าเสียหายเพิ่มอีก 40,800,000 บาท

ความคืบหน้าคดีดาราสาวแตงโม-นิดา เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี จำเลยทั้ง 6 คน ในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ดาราสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทยอยเดินทางมายังศาล ตามที่ศาลได้นัดพร้อมกับฝ่ายผู้เสียหายคือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เพื่อนัดตรวจพยานหลักฐานก่อนจะมีคำสั่งนัดหมายพิจารณาคดีต่อไป  นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า โดยจำเลยที่ 1 และ 2 ให้การรับสารภาพทุกข้อหา ทำให้ศาลจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งให้นางภนิดาเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการจังหวัดนนทบุรียื่นฟ้องจำเลยที่เหลือทั้ง 4 คน ที่ให้การปฏิเสธทุกข้อหาเป็นคดีใหม่ในความผิดฐานร่วมกันประมาท 

ทั้งนี้ นายตนุภัทร หรือ ปอ ถูกอัยการยื่นฟ้องในความผิดรวมกัน 6 ข้อหา คือ กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นผู้ควบคุมเรือโดยไม่มีประกาศนียบัตร รับรองถูกต้องตามกฎหมาย, ใช้เรือที่มีใบอนุญาตสิ้นอายุ, ทิ้งของปฏิกูลลงแม่น้ำ, ไม่ติดชื่อเรือเป็นอักษรไทยและภาษาอังกฤษที่หัวเรือ และแจ้งความเท็จ

ส่วนนายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นผู้ควบคุมเรือโดยไม่มีประกาศนียบัตรรับรองถูกต้องตามกฎหมาย, ใช้เรือที่มีใบอนุญาตสิ้นอายุ และทิ้งสิ่งของปฏิกูลลงแม่น้ำ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / khaosod 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88